Easy Credit hợp tác toàn diện với Bảo Minh

Easy Credit (thương hiệu cho vay tiêu dùng của EVN Finance), ngày 8-1, chính thức ký kết với Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh (BMI) trong lộ trình hợp tác toàn diện trên lĩnh vực bảo hiểm - tài chính.
Ký kết Hợp tác toàn diện giữa Easy Credit và Bảo Minh
Ký kết Hợp tác toàn diện giữa Easy Credit và Bảo Minh

Theo đó, hai đơn vị sẽ ra mắt gói bảo hiểm sức khỏe với nhiều lợi ích thiết thực để hỗ trợ người đi vay trước các rủi ro sức khỏe có thể gây ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính cá nhân.

Cụ thể, không chỉ dừng lại ở điều kiện bảo hiểm trước các trường hợp rủi ro (bao gồm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn hoặc do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm hoặc mất tích), khách hàng vay tại Easy Credit còn được Bảo Minh bảo vệ quyền lợi cho các biến cố xảy ra với người thân (vợ/chồng) qua hình thức chi trả viện phí và hỗ trợ trả khoản nợ trong thời gian khách hàng bị thương tật.

Đây là một trong những nỗ lực của cả hai đơn vị Easy Credit và Bảo Minh nhằm bảo vệ tối đa cho khách hàng – vốn phần đông là những người lao động bình dân, khó có khả năng tích lũy dự phòng rủi ro.

Có thể lấy ví dụ, với khoản vay trung bình là 26 triệu trong vòng 2 năm thì chỉ với chi phí bảo hiểm 65.000 đồng/ tháng, người đi vay có thể an tâm về vấn đề tài chính trong trường hợp có những bất trắc xảy ra với bản thân hoặc người hôn phối.

Bên cạnh việc hợp tác cung cấp gói bảo hiểm cho khoản vay, Easy Credit và Bảo Minh cam kết ưu tiên xem xét sử dụng sản phẩm, dịch vụ do hai bên cung cấp bằng cách giới thiệu và truyền thông sản phẩm, dịch vụ cho nội bộ nhân viên và khách hàng của nhau. Đồng thời, Bảo Minh cũng duy trì số dư tiền gửi tại EVN Finance dưới hình thức tiền gửi có kỳ hạn như một cam kết đồng hành cùng các dịch vụ của công ty trên cơ sở hợp tác toàn diện.

Easy Credit hợp tác toàn diện với Bảo Minh ảnh 1 Ông Hoàng Văn Ninh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Tài chính Điện lực (EVN Finance) phát biểu tại buổi ký kết
Ông Nguyễn Hoàng Hải, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc EVN Finance chia sẻ: “Easy Credit cam kết thực hiện đúng phương châm của mình là Điểm tựa khi cần cho khách hàng. Chúng tôi hợp tác với các công ty bảo hiểm để mang đến giải pháp hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp bất trắc không mong muốn có thể xảy ra. Trong những trường hợp đó, với bảo hiểm tín dụng đi kèm, khách hàng không cần phải lo lắng về việc chi trả khoản vay cũng như lo lắng về việc để lại gánh nặng chi trả cho người thân của mình. Như vậy, ngoài việc chú trọng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tiếp cận với Easy Credit để có được nguồn tài chính nâng cao chất lượng sống của bản thân, chúng tôi còn đồng hành cùng khách hàng ngay cả khi họ khó khăn và cần một điểm tựa nhất.”

Nói về sự hợp tác này, ông Lê Văn Thành, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Minh cho biết: “Mục đích của sự hợp tác giữa Bảo Minh và Easy Credit là đem lại sự yên tâm cho người vay tiêu dùng, đồng thời nâng cao giá trị gia tăng trong sản phẩm cho vay tiêu dùng. Đây là xu hướng tất yếu hiện nay của người dân khi có nhu cầu về tài chính. Tôi tin tưởng về sự hợp tác giữa Bảo Minh và Easy Credit sẽ lâu dài và bền vững, BMI và Easy Credit sẽ là đối tác tin cậy của nhau trong suốt quá trình hợp tác”.

Tin cùng chuyên mục