Eagles Group chính thức khởi công dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né

Eagles Group vừa khởi công dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né - hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng ứng dụng công nghệ AI tại Việt Nam, hợp tác cùng Tập đoàn Swiss-Belhotel International - một trong những đơn vị quản lý chuỗi khách sạn và bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới.
Eagles Group chính thức khởi công dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né

Sự kiện khởi công diễn ra tại số 32 Xuân Thủy (DT716), Khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Sau lễ khởi công là phần tham quan nhà mẫu dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né. Với mục đích đem lại cho khách mời cái nhìn chân thật nhất về các căn hộ trong tương lai, nên các căn hộ mẫu được tạo ra theo đúng với kích thước và thiết kế của những căn hộ sau khi hoàn thiện. 

Trong bối cảnh BĐS nghỉ dưỡng tại Phan Thiết - Mũi Né vẫn duy trì độ “hot” bất chấp các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né là sự kết hợp tinh hoa giữa tâm huyết của tập đoàn kinh tế trẻ, năng động, đa lĩnh vực Eagles Group và thương hiệu đẳng cấp thế giới Swiss-Belhotel, nhằm mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về sự hòa quyện độc đáo giữa thiên nhiên hoang dã, công nghệ thông minh, và tiêu chuẩn quốc tế hiện đại.

Tin cùng chuyên mục