Đường bất ngờ bị sụt lún, 2 người chết, 3 người bị thương

Vào khoảng 3 giờ 10 phút sáng nay 4-7, tại đường 513 thuộc địa phận xã Hải Hà (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 2 xe máy đang lưu thông trên đường 513, khi đến đầu cầu Yên Hòa (xã Hải Hà) thì bất ngờ mặt đường tiếp giáp với cầu bất ngờ bị sụt lún xuống. 5 người trên 2 xe máy bị nhào xuống hố sâu phía dưới và mắc kẹt.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng điều 4 xe chuyên dụng, 2 xuồng máy đến hiện trường cứu các nạn nhân.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện và cứu được 3 nạn nhân đưa đến bệnh viện, còn 2 người bị mắc kẹt dưới khối nhựa mặt đường, bê tông, đất đá đã tử vong.

Danh tính 2 người tử vong được xác định là ông Nguyễn Như Thắng (46 tuổi) và bà Nguyễn Thị Tâm (46 tuổi, cùng trú xã Hải Thượng, Tĩnh Gia).

3 người bị thương được xác định là ông Đặng Bá Hậu (trú xã Hải Hà), ông Nguyễn Bá Khải và bà Nguyễn Thị Bảy (cùng trú Nghi Sơn, Tĩnh Gia).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục