Được tặng quà khi mua sắm tại siêu thị Finelife

Từ nay đến ngày 13-7, khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Finelife với hóa đơn 500.000 đồng sẽ được nhận một phần quà hấp dẫn; với hóa đơn 1 triệu đồng, khách hàng được nhận 2 phần quà.
Người tiêu dùng mua sắm tại một siêu thị Finelife khu vực TPHCM
Người tiêu dùng mua sắm tại một siêu thị Finelife khu vực TPHCM

Phần quà dành tặng cho khách hàng trong đợt này là 1 hộp (5 cái) khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn 3 lớp. Đây là sản phẩm được làm bằng vải dệt kim 3 lớp, chất liệu vải do Việt Nam sản xuất 100% và được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn của Nhật Bản. Đặc biệt, chất kháng khuẩn này có thể tồn lại sau 30 lần giặt nên người dùng có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí và hạn chế lượng rác thải ra môi trường.

Là chuỗi bán lẻ thuộc hệ sinh thái của Saigon Co.op, Finelife có thiết kế mới sáng tạo và hiện đại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp. Khách hàng giao dịch tại Finelife được hưởng đầy đủ các quyền lợi của chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op.

Ngoài mua sắm các ngành hàng thực phẩm tươi sống; thực phẩm công nghệ; hóa mỹ phẩm; đồ dùng; may mặc, khách hàng còn được tiếp cận những dịch vụ tiện ích như giao hàng tận nơi miễn phí với hóa đơn từ 200.000 đồng; dịch vụ thu hộ cước điện thoại, truyền hình. 

Tin cùng chuyên mục