“Dùng huyệt vị dẫn thuốc” - Cách chữa bệnh xương khớp độc đáo của người Nùng

Lạm dụng thuốc giảm đau - hậu quả khôn lường!

Bệnh xương khớp là một trong những căn bệnh phổ biến, nhất là đối với những người trung niên và người già. Bệnh không dễ dàng điều trị dứt điểm, nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời dễ dẫn đến các biến chứng nặng nề.

“Dùng huyệt vị dẫn thuốc” - Cách chữa bệnh xương khớp độc đáo của người Nùng

Nhiều bệnh nhân khi có cơn đau thường tự ý mua sử dụng các loại thuốc giảm đau hoặc thuốc đông y không rõ nguồn gốc có chứa thuốc Tây mạnh khiến bệnh xương khớp không những không khỏi còn mắc thêm các bệnh khác như: viêm loét chảy máu dạ dày, thủng đường tiêu hóa, tăng huyết áp, suy gan thận, đái tháo đường, giảm đề kháng…  thậm chí có nhiều trường hợp nghiện thuốc, lạm dụng thời gian dài sẽ ảnh hưởng hệ thần kinh và tính mạng.

Liệu pháp “cao dán huyệt vị” của người Nùng ở Lạng Sơn

Vùng núi Đông Bắc Lạng Sơn tập trung đông đảo người dân tộc Nùng Phản Slình. Tuy điều kiện sống thấp, thời tiết mùa đông cực kỳ lạnh nhưng người già ở đây đều rất khỏe mạnh, xương khớp linh hoạt, tỉ lệ người bại liệt do bệnh xương khớp rất thấp. Bí quyết phương pháp “dẫn thuốc nhờ huyệt vị” truyền đời hàng trăm năm của dòng họ Nông được gọi là “phạ nhả” - (tiên thảo).

Truyền nhân duy nhất của dòng họ này cho biết: Thay vì uống vào cơ thể, chỉ cần dùng cao dán bên ngoài da, tại các vị trí huyệt vị để nhờ huyệt vị dẫn thuốc vào đúng “ổ bệnh”. Cao thẩm thấu nhanh hơn gấp 20 lần các loại thuốc khác, cung cấp dinh dưỡng trực tiếp cho sụn khớp, màng hoạt dịch, sụn chêm; loại bỏ phong, hàn, thấp, tà giúp thúc đẩy khả năng tự chữa lành của cơ thể; loại bỏ tăng sinh, gai xương, tiêu trừ tình trạng dính liền, phù thũng, viêm không do vi khuẩn, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp vai, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, gai xương, viêm cột sống, tê chân tay, sưng khớp, biến dạng khớp… 

Chỉ cần sau 30 phút dán, cao sẽ làm ấm nóng, giúp cơn đau giảm ngay tức thì; sau 1 chu kỳ có thể thoải mái co duỗi tay chân, các khớp linh hoạt trở lại; sau 2 - 3 chu kỳ có thể cúi gập người, lên cầu thang, đi bộ, chạy bình thường.

Chữa bệnh xương khớp bằng huyệt vị đã được nền y học công nhận hiệu quả và chứng minh không có tác dụng phụ như phương pháp dùng thuốc uống và không gây hại cho cơ thể! Sự kết hợp giữa công thức cao thảo dược và huyệt vị dẫn thuốc vừa an toàn không cần thông qua tràng vị hấp thu, không gây kích thích tạng phủ khác như gan, thận vừa giúp tăng cường hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

Bệnh khớp gối 10 năm, lại có thể chơi bóng trở lại!

Cô T.V. 60 tuổi- ở Hà Nội, là một trong những người đã trải nghiệm phương pháp cao dán huyệt vị này. Năm 2010 cô bắt đầu bị đau khớp gối, thời gian đầu chỉ hơi nhức nhẹ, dần dần đau nhiều hơn, lan ra vùng hông và chân bắt đầu tê, đau, mỗi lần bước lên xuống cầu thang đều nghe tiếng kêu lạo xạo, có khi gối sưng tích dịch đau đớn, phải vịn vào cầu thang mới đứng được.

Cô đã từng đi massage trị liệu, châm cứu, uống thuốc, hút dịch, tiêm giảm đau, nhưng chỉ được một thời gian bệnh lại tái phát. Sau 10 năm tốn kém điều trị nhưng bệnh vẫn tiếp tục nặng, được giới thiệu phương pháp dán cao huyệt vị cô đã mua 5 hộp dùng thử và sau 3 ngày đã thấy có chuyển biến tốt, sau 2 liệu trình cô có thể đi bộ 4-5km và tiếp tục đam mê với môn bóng bàn mà không còn thấy đau mỏi gối nữa. 

CAM KẾT: 100% THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN, KHÔNG CHỨA CHẤT GIẢM ĐAU, TÂN DƯỢC, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ

Trợ giá mùa dịch covid - giảm giá lên đến 50% cho bệnh nhân khi mua theo liệu trình đọc mã SG520 để nhận ưu đãi

Để tìm hiểu và tư vấn về phương pháp này xin liên hệ hotline: 0936.299.619 - 0392.827.578 - 0879.684.048 

Cao dán tiên thảo cao

Thành phần: hồng hoa, đương quy, tế tân, thấu cốt thảo, thiên nam tinh, đương quy, xuyên khung, ngũ gia bì, nhục quế, can khương…

Dùng cho người đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ, đau do thoái hóa xương khớp
SX tại: Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Thăng Long. Địa chỉ: Khu công nghiệp Nguyên Khuê, tổ 61, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. GPQC số 07/2020/XNQCMP-YTHN; GCBSP: 5969/19/CBMP-HN

Tin cùng chuyên mục