Dùng búa đập dã man vào đầu người khác rồi đến công an đầu thú

Vụ án mạng xảy ra tại tỉnh Bình Thuận khi nghi phạm thản nhiên dùng búa đập liên tiếp vào đầu một người đàn ông, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Đến trưa 18-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng dùng búa đập đầu người khác khiến dư luận hoang mang.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút cùng ngày, tại một cửa hàng bán gas thuộc thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc.

Đối tượng Ngọc bất ngờ dùng vật giống búa đập liên tiếp vào đầu nạn nhân. (Ảnh cắt từ camera tại của hàng)

Theo dữ liệu từ camera ghi lại, đối tượng Nguyễn Văn Ngọc (SN 1982, ngụ xã Hồng Sơn) bất ngờ đi vào cửa hàng trên, trong túi quần có mang theo một vật có cán giống cây búa.

Lúc này, trước cửa hàng có anh Nguyễn Văn Hoàn (SN 1979, cùng ngụ xã Hồng Sơn) và một người khác đang ngồi chơi cờ trên ghế đá.

Bất ngờ Ngọc tiến lại gần, rút vật giống cây búa trong túi quần ra và đập liên tiếp (khoảng 10 cái) vào đầu anh Hoàn. Thấy vậy, người ngồi đánh cờ cùng với anh Hoàn bỏ chạy và la lớn để kêu cứu.

Sau khi bị tấn công, anh Hoàn ngã gục xuống ghế, còn đối tượng tấn công thản nhiên cầm hung khí rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, đến đầu giờ chiều cùng ngày, đối tượng Ngọc đã đến Công an TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) để đầu thú.
Hiện Công an TP Phan Thiết đã bàn giao nghi phạm cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc để điều tra, xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục