Đức Phúc: Từ cậu bé nhút nhát thành Đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện hàng đầu thế giới

Mới đây, thương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới YADEA đã chính thức công bố ca sĩ Đức Phúc trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng xe Xmen Neo. Với vai trò mới, Đức Phúc khẳng định sự trưởng thành của cá nhân và cũng bật mí những dự án cực “khủng” đang được ấp ủ dành cho giới trẻ GenZ (sinh từ giữa những năm 1990 cho đến nay).
Đức Phúc chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng xe điện hàng đầu thế giới

Nổi bật trong vai trò đại sứ thương hiệu

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã úp mở về sự kiện đặc biệt này thông qua instagram cá nhân. Và không nằm ngoài dự đoán của fan, Đức Phúc đã “chọn mặt gửi vàng” trong lần đầu tiên trở thành Đại sứ thương hiệu khi hợp tác cùng YADEA – thương hiệu xe điện mang tinh thần của sức trẻ nhiệt huyết và bền bỉ, đó cũng chính là hình mẫu mà Đức Phúc đã và đang mang tới cho khán giả của mình. 

Chia sẻ trong buổi họp báo, Đức Phúc tự hào: “Đây là một bước tiến dài trong sự nghiệp của Phúc, cũng là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của mình, khi mình được nhãn hàng tin tưởng, đặc biệt lại là thương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới giao trọng trách lớn như vậy”.

Đức Phúc: Từ cậu bé nhút nhát thành Đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện hàng đầu thế giới ảnh 2
Đức Phúc nổi bật trong vai trò đại sứ thương hiệu mới mang tinh thần thanh xuân

5 năm trong nghề, Đức Phúc từng có xuất phát điểm nhận nhiều ý kiến trái chiều công chúng. Thế nhưng, anh luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân và tự tin bộc lộ cá tính nhiều hơn nữa. Chàng ca sĩ trẻ liên tục biến hóa trong từng sản phẩm âm nhạc mới với những concept không đụng hàng và cũng chăm chỉ xuất hiện trên các show giải trí để bộc lộ cái duyên ăn nói tự nhiên nhưng đầy hài hước, thu hút của mình.

Để đến giờ đây, Đức Phúc đã xây dựng được cho mình một hình ảnh riêng về người trẻ năng động, vượt qua định kiến để tự cầm lái cuộc đời, cùng sống trọn vẹn tuổi thanh xuân của mình. Đó cũng chính là hình mẫu lí tưởng mà YADEA mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ GenZ, những người đang trong độ tuổi đầy màu sắc.

Từ một cậu bé nhút nhát, Đức Phúc đã trở thành một thần tượng có chất riêng nổi bật, đủ sức trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng lớn

Diễn xuất trong phim ngắn “Thanh xuân của tôi là bạn”

Kênh YouTube của Đức Phúc vừa tung ra teaser cho phim ngắn về tuổi thanh xuân cực thú vị với sự góp mặt của Đức Phúc và nữ hoàng Youtube Hậu Hoàng, đánh dấu hoạt động đầu tiên của Đức Phúc trên cương vị là Đại sứ thương hiệu của dòng xe Xmen Neo mới.

Đức Phúc: Từ cậu bé nhút nhát thành Đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện hàng đầu thế giới ảnh 5 Đức Phúc chia sẻ về dự án mới
Dự án mới của nam ca sĩ có sự góp mặt của Hậu Hoàng

Sau hàng loạt bài hit ballad sâu lắng, Đức Phúc sẽ trở lại với những hình ảnh mới, năng động, trẻ trung, phóng khoáng hơn, mang lại những thông điệp tích cực và ý nghĩa cho các bạn fan trẻ tuổi, các bạn học sinh sinh viên trong dự án “Thanh xuân của tôi có bạn”.

Thông qua dự án, Đức Phúc gửi lời chia sẻ đến các bạn trẻ rằng: “Thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người, từng khoảnh khắc của hiện tại chính là thanh xuân bất tận của mỗi chúng ta. Vậy hãy làm điều mình thích, mở lòng với bạn bè xung quanh, sống trọn vẹn tận hưởng từng phút giây. Hãy tìm cho mình những chiến hữu, những người bạn đồng hành để cùng tạo nên thanh xuân tuyệt vời”.

Với Đức Phúc, thanh xuân chính là tình bạn, là sự gắn kết đồng hành. Tuy có chút tiếc nuối vì “hồi còn đi học, vẫn còn rụt rè nên có nhiều điều tiếc nuối mà mình chưa từng làm”, nhưng Đức Phúc vẫn may mắn khi không cô độc trên con đường sự nghiệp. 

Đức Phúc: Từ cậu bé nhút nhát thành Đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện hàng đầu thế giới ảnh 7
Đức Phúc và Hậu Hoàng

Trong dự án mới này, Đức Phúc tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Hậu Hoàng, đạo diễn Hàm Trần để bước đầu chinh phục vai diễn trong phim ngắn đầu tiên trong sự nghiệp. Với dự án mới cùng YADEA Xmen Neo, lần đầu chàng ca sĩ có cơ hội thử sức ở nhiều hoạt động hơn ngoài ca hát, để tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả bằng những nét thu hút còn đang ẩn giấu. 

Tin cùng chuyên mục