Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về”

Ca sĩ Đức Phúc vừa chính thức trình làng MV Người ơi người ở đừng về vào ngày 27-9. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2020, sau 7 tháng kể từ MV Hơn cả yêu. 
Đức Phúc trở lại đầy ấn tượng từ âm nhạc đến hình ảnh với MV "Người ơi người ở đừng về"

Người ơi người ở đừng về do DTAP sáng tác. Ca khúc được viết theo thể loại World music, trong đó mang đậm âm hưởng dân gian đương đại vốn là thương hiệu của DTAP. Ca khúc càng ấn tượng bởi có phần rap góp giọng của rapper nữ hàng đầu Việt Nam - Suboi. Tuy khá ngắn nhưng mang lại điểm nhấn nổi bật cho ca khúc.

Về âm nhạc, ca khúc được đánh giá là bước đột phá lớn trong sự nghiệp ca hát của Đức Phúc. Không còn là những bản pop-ballad về chủ đề tình yêu sầu muộn, buồn bã nữa, anh đã thể hiện được sự sáng tạo khi chọn một khía cạnh khác trong âm nhạc để thể hiện, vượt ra khỏi vùng an toàn thời gian qua.

MV Người ơi người ở đừng về được thực hiện bởi ê kip đạo diễn Nhu Đặng - một trong những đạo diễn "ăn khách" nhất V-pop hiện nay. Đặc biệt, MV quy tụ dàn nghệ sĩ cực hot của chương trình Táo Quân là NSND Minh Hằng, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Thu Hương. Đây là lần hiếm hoi các nghệ sĩ gạo cội tham gia một MV của ca sĩ trẻ. Ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Erik – những người bạn thân của Đức Phúc, cũng xuất hiện đầy thú vị trong MV.

Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 2 MV hội tụ “vũ trụ Táo Quân”
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 3 Ca sĩ Hòa Minzy là diễn viên khách mời trong MV mới của Đức Phúc

Nội dung MV là câu chuyện hiện tại, quá khứ xung quanh các cô cậu học trò. MV mở đầu với cảnh họp lớp vào năm 2040, NSƯT Xuân Bắc lúc này là cựu học sinh ra trường được 20 năm, anh trở về trong buổi họp lớp nhưng không thấy ai. Buồn bã, anh lại hồi tưởng về thời cấp 3 cùng các bạn.

Và từ đây, quá khứ lẫn hiện tại đan xen, gợi nhiều kỷ niệm thời học trò. Những buổi học, những buổi ăn vặt, những buổi họp nhóm và vô số trò đùa học sinh… được tái hiện trong MV.

Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 4
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 5 Những "học trò" nay đã rời trường 20 năm
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 6 Hình ảnh 20 năm về trước
MV tái hiện lớp học nhiều kỷ niệm
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 8
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 9
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 10 Nhiều kỷ niệm học trò được tái hiện sinh động
Ca sĩ Hoà Minzy, Erik là diễn viên khách mời trong MV mới của Đức Phúc

Đặc biệt nhất, “Phúc lớp trưởng” cùng hội bạn đã cùng nhau tổ chức một hội trại ấn tượng. Đáng chú ý, xuất hiện vai chính trong MV, Đức Phúc đã có màn khoe vũ đạo cực kỳ tự tin bên cạnh dàn vũ công đông đảo.

Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 12
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 13
Đức Phúc bùng nổ ​với MV “Người ơi người ở đừng về” ảnh 14

Sự trở lại đầy ấn tượng từ âm nhạc đến hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc Người ơi người ở đừng về hứa hẹn là ca khúc hit tiếp của Đức Phúc. 

Tin cùng chuyên mục