Đức Bảo và Phí Linh là MC lễ khai mạc SEA Games 31

Ngày 10-5, chia sẻ với báo chí về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, đại diện êkíp tổ chức thực hiện lễ khai mạc SEA Games 31 tiết lộ: MC Đức Bảo và MC Phí Linh là hai gương mặt được lựa chọn dẫn dắt cho sự kiện đặc biệt quan trọng này.
Đức Bảo và Phí Linh là MC lễ khai mạc SEA Games 31

MC Đức Bảo sinh năm 1987 này là người cầm trịch hàng loạt những chương trình tên tuổi như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng với VTV3, Chiếc nón kì diệu... Ngoài ra, Đức Bảo còn từng dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam... Ngoài lối dẫn chuyên nghiệp thì Đức Bảo còn thu hút người xem nhờ vào ngoại hình thư sinh, điển trai của mình.

Chia sẻ với truyền thông về vai trò làm MC trong sự kiện đặc biệt quan trọng này, MC Đức Bảo cho biết: “Tôi thấy rất vinh dự khi được chọn dẫn hai đêm khai mạc và bế mạc. Đây là sự kiện mang tầm vóc quốc tế, được kỳ vọng làm sống lại không khí thể thao khu vực sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên ai cũng mong chờ..."

Bạn dẫn bên cạnh Đức Bảo trong lễ khai mạc SEA Games lần này là MC Phí Linh. Nữ MC sinh năm 1989  là gương mặt MC quen thuộc với khán giả VTV. Đã từng bén duyên với một số chương trình truyền hình nhưng Cầu Vồng mùa giải đầu tiên mới chính là bệ phóng cho Phí Linh đến với nghề MC chuyên nghiệp. Sau đó nữ MC được khán giả yêu thích qua một số chương trình truyền hình như Xưởng thời trang, Muôn màu Showbiz, Thay đổi cuộc sống...

Lễ khai mạc SEA Games 31 do Hà Nội đăng cai tổ chức diễn ra vào 20 giờ ngày 12-5 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Lễ khai mạc SEA Games 31 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trong nước, quốc tế một câu chuyện về tầm vóc, văn hóa, truyền thống, con người Việt Nam. Qua đó lan tỏa tinh thần, hình ảnh đẹp nhất cũng như truyền tải thông điệp của Đại hội "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn".

Tin cùng chuyên mục