Đưa nước sạch đến với người dân Tân Trụ

Nhiều năm qua, giải golf hữu nghị Suntory PepsiCo là điểm hẹn thường niên cho những tấm lòng vì cộng đồng, chung tay chia sẻ với người nghèo các địa phương còn khó khăn.
Trao kinh phí thực hiện chương trình mang nước sạch đến với người dân huyện Tân Trụ, tỉnh Long An
Trao kinh phí thực hiện chương trình mang nước sạch đến với người dân huyện Tân Trụ, tỉnh Long An
Giải golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 15 - 2017 vừa diễn ra thành công tại sân golf Vietnam Golf and Country.
Dịp này, Suntory PepsiCo phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM đã vận động gây quỹ được 825 triệu đồng, nhằm trang bị 74 máy lọc nước, giúp mang lại nguồn nước sạch, an toàn cho hơn 1.600 học sinh ở 7 trường học và khoảng 7.000 bệnh nhân/năm tại 2 trạm xá thuộc huyện Tân Trụ (tỉnh Long An).
Quỹ này là sự chung tay đóng góp từ Suntory PepsiCo và các đối tác, bạn hữu của công ty như Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, Công ty liên doanh TNHH Crown Sài Gòn... Ngày 25-11, đại diện Suntory PepsiCo cùng đối tác đã tổ chức bàn giao 10 máy lọc nước đầu tiên tại Trường Mẫu giáo Nhựt Ninh (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An).  
Được tổ chức từ năm 2001 để tri ân sự đồng hành, đóng góp và hợp tác của các đối tác, bạn hữu vào thành công chung của Suntory PepsiCo, đến năm 2007, giải golf hữu nghị Suntory PepsiCo giải hướng đến mục đích gây quỹ từ thiện để hỗ trợ những người nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Từ năm 2007 tới 2015, giải đã gây quỹ hỗ trợ 380 ca mổ tim, trao tặng 40 suất học bổng và hàng ngàn phần quà tết tặng người già neo đơn và trẻ mồ côi; hỗ trợ 30 vận động viên khuyết tật có thành tích xuất sắc; xây dựng 6 trung tâm y tế, 28 ngôi nhà tình thương, 4 trường mẫu giáo và 2 trung tâm tin học.
Trong năm 2016, số tiền gây quỹ hơn 858 triệu đồng được sử dụng xây dựng 6 hệ thống nước sạch tại 5 trường học và 1 huyện ở tỉnh Bến Tre, giúp cung cấp nước sạch cho hơn 4.000 người dân và trẻ em tại đây.

Tin cùng chuyên mục