Cụ thể, Công ty cổ phần Thực phẩm GOC đã ký thành công hợp đồng đặt hàng 350 container sản phẩm dưa leo, ớt... trị giá 4,2 triệu USD. Đặc biệt, sản phẩm sữa dừa của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre Betrimex đã được lựa chọn là một trong 200 sản phẩm mới, sáng tạo và được trưng bày nổi bật tại khu vực Idea Supermarket của hội chợ.
Ngoài ra, nhiều DN Việt khác cũng đã ký hàng loạt các hợp đồng đặt hàng từ DN Hoa Kỳ cho các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến như ca cao, sữa, nước nha đam, nước dừa tươi… với tổng giá trị gần 1 triệu USD; nhận được yêu cầu từ nhà mua hàng lớn của Mỹ về việc gửi hàng mẫu để xem xét khả năng hợp tác trong thời gian tới.
Trong hoạt động xúc tiến lần này tại thị trường Mỹ, DN Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận với 1.500 DN đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Trong số đó, có rất nhiều nhà mua hàng của các hệ thống chuỗi siêu thị, đại siêu thị, hệ thống các nhà thuốc, các nhà mua hàng phân phối cho quân đội và chính phủ, các nhà bán sỉ, nhập khẩu, hệ thống bán hàng trên mạng của thị trường và khu vực.
Tin cùng chuyên mục

Vàng SJC tăng 700.000 đồng/lượng

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 4-2022

Sức mua tăng, ngành bán lẻ phục hồi

Làng nghề nước mắm truyền thống nguy cơ “treo lều”

Sản phẩm làm đẹp, thời trang, gia dụng được mua sắm nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam

Tăng cường đưa rau và gia vị Việt sang châu Âu

Giá vàng và chứng khoán đồng loạt tăng khi FED tăng lãi suất

Nhiều doanh nghiệp lớn tham dự Vietnam ETE & Enertec Expo 2022

Chiều nay 4-5, giá xăng tiếp tục tăng thêm
