Song song với việc triển khai trực tiếp tại các cửa hàng, chương trình còn được triển khai trên hệ thống bán hàng online của Tập đoàn Aeon tại Nhật Bản.
Theo Bộ Công thương, tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon ở Nhật Bản là chương trình có hiệu quả cao trong đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài” của Bộ Công thương nhằm hướng tới đưa kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào hệ thống Aeon đạt 1 tỷ USD vào năm 2025.
Đến nay, nhờ chương trình này, nhiều loại sản phẩm của Việt Nam đã được Aeon nhập khẩu và bán ra tại hàng trăm siêu thị trong hệ thống của Aeon.
Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Đài Loan thành công ở Việt Nam

Ngành du lịch cần đề xuất cụ thể những ưu đãi về thuế, phí, tiền thuê đất

Ngành công an, tài chính phối hợp xử lý các tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới thị trường chứng khoán

Cần có góc nhìn mới về khởi nghiệp

Linh hoạt để ứng phó tình hình kinh tế

Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM dự tính thu hút 22.000 lượt khách

Dự án bất động sản đã tăng giá quá cao trong thời gian ngắn do đầu cơ, thổi giá sẽ... hết đất diễn

Nhộn nhịp mua bán cá đồng mùa nước nổi ở ĐBSCL

Siết quản lý, giám sát để chống thất thu thuế
