Du ngoạn châu Âu và Mỹ mùa thu này với giá vé đặc biệt của Emirates

Mùa thu đang đến gần đánh dấu sự khởi đầu của nền nhiệt độ mát mẻ hơn và cũng là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại châu Âu hoặc Mỹ. 
Du ngoạn châu Âu và Mỹ mùa thu này với giá vé đặc biệt của Emirates

Emirates mới đây đã công bố giá vé ưu đãi cho một số điểm đến thú vị nhất để khuyến khích du khách lập kế hoạch cho chuyến đi mùa thu sắp tới và trải nghiệm những sắc lá tuyệt đẹp cùng tiết trời dễ chịu.

Giá vé khứ hồi hạng Phổ thông chỉ từ 18.379.000 đồng và từ 44.789.000 đồng đối với hạng Thương gia. Hành khách có thể đặt vé với giá ưu đãi từ hôm nay cho đến ngày 17-9-2019, cho các hành trình từ nay đến ngày 30-11-2019. Để đặt vé hoặc tìm hiểu thêm thông tin, quý khách vui lòng truy cập www.emirates.com/vn; hoặc trao đổi với đại lý du lịch.

Quý khách có thể bay từ Hà Nội và TPHCM đến trung tâm của Emirates tại Dubai hàng ngày. Từ Dubai, quý khách liên tục được kết nối và bay tới các điểm đến tại châu Âu hoặc Mỹ, với thời gian và tần suất chuyến bay thuận tiện giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách đặt vé máy bay và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện, quý khách vui lòng liên hệ với đại lý du lịch hoặc truy cập www.emirates.com/vn.

Tin cùng chuyên mục