Du lịch Sa Pa - Hà Nội cùng Pymepharco

Từ ngày 27 đến ngày 30-6-2019, Pymepharco đã tổ chức chuyến du lịch Sa Pa - Hà Nội cho hơn 100 khách hàng đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. Thông qua những chuyến đi đến những vùng đất mới cùng những trải nghiệm thú vị, Pymepharco mong muốn có được cơ hội đồng hành cùng khách hàng, trên cơ sở đó vun đắp thêm tình cảm gắn kết với Quý khách hàng thân thương.
Du lịch Sa Pa - Hà Nội cùng Pymepharco

Trong chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm lần này, du khách được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của vùng đất Tây Bắc bồng bềnh mây phủ: thung lũng Mường Hoa hiện ra giữa biển mây lãng đãng với vẻ đẹp nên thơ huyền ảo, hay bản Tà Phìn (bản của người Dao Đỏ) với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc.

Du lịch Sa Pa - Hà Nội cùng Pymepharco ảnh 1

Ngoài ra, du khách cũng có được trải nghiệm đáng nhớ khi vượt gần 600 bậc thang để chinh phục đỉnh Fansipan, nơi được mệnh danh “Nóc nhà Đông Dương” với độ cao 3.143m, nằm ở phía Tây Nam của thị trấn Sa Pa. Khung cảnh hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc thực sự đã tạo ấn tượng khó phai trong lòng người thưởng ngoạn. Bên cạnh đó, du khách cũng đã tham quan - lễ Phật tại Bích Vân Thiền Tự nằm ở độ cao 3.037m so với mực nước biển; tham quan đèo Ô Quy Hồ - một trong “Tứ đại danh đèo” của đất Bắc, ranh giới giữa Điện Biên và Lai Châu, hay thác Bạc - thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa với độ cao 1.800m nằm dưới chân đèo Ô Quy Hồ. Một số những địa danh khác mà đoàn du lịch lần này đã ghé chân như khu du lịch Hàm Rồng, cửa khẩu Hà Khẩu (biên giới giữa Lào Cai với thành phố Hà Khẩu thuộc tỉnh Vân Nam - Trung Quốc), cầu Cốc Lếu (cầu bắc qua sông Hồng, nơi đầu nguồn của sông Hồng chảy vào Việt Nam), chợ Cốc Lếu…

Đặt chân đến thủ đô Hà Nội, du khách được tham quan Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phủ Chủ tịch, Nhà sàn Bác Hồ và phần nào hiểu thêm về cuộc đời cách mạng của Vị Cha Già kính yêu của dân tộc. Chùa Một Cột là điểm đến tiếp theo của đoàn, ngôi chùa sở hữu cấu trúc độc đáo trông như một bông sen mọc thẳng lên từ hồ, chính là biểu tượng của vùng đất Thăng Long ngàn năm văn vật. Du khách cũng có dịp ghé thăm Văn Miếu, Quốc Tử Giám - Trường Đại học đầu tiên của Việt Nam, và cũng là biểu tượng của nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc.


Chương trình du lịch từ lâu đã trở thành “thương hiệu” của Pymepharco trong lòng khách hàng, bởi lẽ Pymepharco luôn xem chất lượng và giá trị những trải nghiệm của khách hàng là tiêu chí tiên quyết khi tổ chức những chuyến đi khám phá những vùng đất mới cho quý khách hàng thân thiết. Xin hẹn được tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng trên những cung đường mới và cùng nhau tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời.

Tin cùng chuyên mục