Du lịch Nhật Bản dễ dàng hơn

Bạn sẽ dễ dàng thực hiện kế hoạch du lịch Nhật Bản với mức chi phí siêu tiết kiệm và các thủ tục visa thuận lợi hơn rất nhiều khi tham gia các tour charter Nhật Bản (tour thuê nguyên chuyến bay) do BenThanh Tourist tổ chức vào đầu tháng 8 này.
Du lịch Nhật Bản dễ dàng hơn

Sau thành công tổ chức đoàn charter gần 300 khách đến Nhật Bản nhân dịp Tân Thiên hoàng lên ngôi đầu tháng 5, BenThanh Tourist tiếp tục mở bán 2 tour charter mới (khởi hành ngày 9-8), hành trình 6 ngày 5 đêm, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, dịch vụ hàng không Vietnam Airlines bay thẳng đến Osaka với mức giá tiết kiệm tối thiểu 4 triệu đồng so với các sản phẩm dịch vụ tương tự.

Đó là tour Osaka - Kyoto - Nagoya - Shizuoka - Hamamatsu - núi Phú Sĩ - Toyohashi, giá chỉ 26,99 triệu đồng và tour Osaka  - Kyoto - Công viên Nara - Kyoto - Kobe - Vương đường Phật giáo, giá chỉ 24,49 triệu đồng. Bên cạnh đó, du khách còn có thêm lựa chọn với combo siêu tiết kiệm 11,99 triệu đồng (bao gồm vé máy bay, visa).

Đây là các chương trình tour đặc biệt được triển khai nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty BenThanh Tourist (1989 - 2019), các du khách đăng ký đầu tiên và đăng ký theo nhóm từ 5 khách trở lên sẽ có cơ hội nhận thêm những ưu đãi bất ngờ khác từ BenThanh Tourist. 

Các tour khởi hành vào đúng tuần lễ được dự báo là có thời tiết đẹp, cả ngày nắng đẹp, đảm bảo đem đến cho du khách một chuyến lữ trình thuận lợi, thỏa thích khám phám và tận hưởng vẻ đẹp của đất nước Phù Tang. Tùy từng tour charter du khách lựa chọn, hành trình sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo riêng.

Nếu bạn chọn Osaka - Kyoto - Nagoya - Shizuoka - Hammatsu - núi Phú sĩ (giá 26,99 triệu đồng), hãy sẵn sàng cho những cảm xúc dịu êm khi dạo bước giữa không gian xanh ngát của rừng tre Sagano - một trong những khu rừng tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản và lắng nghe tiếng gió đùa trong tán tre xanh để hiểu tại sao nơi đây lại được xếp vào “100 vùng đất âm thanh cần phải bảo tồn” của Nhật Bản. Cầu cổ Togetsukyo, lâu đài Nagoya từng được mệnh danh “chìa khóa nắm giữ Owari - Nagoya”, lâu đài Osaka, bảo tàng Toyota và núi thiêng Phú Sĩ… là những điểm nhấn nổi bật khác của lữ trình.

Nếu chọn tour Tour Osaka  - Kyoto - Công viên Nara - Kyoto - Kobe - Vương đường Phật giáo (giá 24,49 triệu đồng), chùa Todai-ji với ngôi chính điện là kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới và pho tượng Phật đúc bằng đồng đen nặng kỷ lục lên tới 500 tấn, công viên Nara, đền Fushimi Inari Taisha với hàng cổng Tori đỏ rực như son… sẽ đem lại những khác biệt đầy thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.  

Đặc biệt, để tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1989 - 2019), BenThanh Tourist hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi “Mua tour liền tay - Trúng ngay vàng ròng”. Khi thanh toán 100% hóa đơn, với mỗi 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng 1 phiếu may mắn để tham gia rút thăm trúng thưởng gồm nhiều giải thưởng trị giá cực lớn như: 30 chỉ vàng SJC, các tour trọn gói du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Phú Quốc, Đà Nẵng, voucher dịch vụ lưu trú khách sạn 4 sao Park View Huế… Chương trình có hiệu lực đến ngày 9-7-2019, được áp dụng tại chuỗi hệ thống văn phòng, trung tâm dịch vụ du lịch, vé máy bay và các nhà hàng, khách sạn trực thuộc BenThanh Tourist khu vực TPHCM.

*Liên hệ BenThanh Tourist - TPHCM: 82 - 84 Calmette, Q.1; 70 Lý Tự Trong, Q.1; Website: www.benthanhtourist.com; Hotline: 0832 666 000 - Tổng đài: 1900 6668. 

Tin cùng chuyên mục