Du khách cần lưu ý gì khi đăng ký tour tết

Mặc dù Tết Nguyên đán còn hơn 1 tháng nữa, nhưng đây chính là thời điểm nóng nhất vì du khách đang đứng trước nhiều lựa chọn: giá rẻ hay chất lượng, mua ngay hay chờ khuyến mãi và nhiều lý do khác làm cho du khách chưa đặt tour. Để cung cấp thêm thông tin, trong số này chúng tôi xin đưa ra một số lý do du khách nên quyết định ngay từ bây giờ.
Du khách TST Tourist đi tour Đài Loan
Du khách TST Tourist đi tour Đài Loan
Visa và thời gian vàng đặt tour
Đối với tất cả các tour du lịch, ngoại trừ Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia… các tour Đông Bắc Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, châu Âu, Mỹ, Úc… đều phải làm visa. Tùy theo mỗi thị trường, thời gian thực hiện thủ tục xin visa từ 30 - 35 ngày. Do đó, du khách nên đăng ký trước ngày khởi hành tối thiểu từ 40 ngày để đảm bảo “thời gian an toàn” khi xin visa. Du lịch nước ngoài, visa là yếu tố then chốt quyết định bạn có thể đi đúng kế hoạch mong muốn. Nhiều du khách không có đủ thông tin, chờ sát ngày khởi hành mới đăng ký, vì vậy không thể đi cùng gia đình, mặc dù lịch nghỉ đã thu xếp xong. Do vậy, lời khuyên dành cho du khách là nên có kế hoạch du lịch, chọn “thời gian vàng” trước hai tháng hoặc tối thiểu 45 ngày để đặt tour. Càng gần kỳ nghỉ lễ tết, càng đăng ký sớm càng tốt.
Có nhiều công ty tính chi phí visa là dịch vụ riêng, tuy nhiên cũng có những công ty cung cấp tour trọn gói, bao gồm tư vấn và thực hiện visa cho khách hàng, TST tourist là một lựa chọn. Đây là thương hiệu du lịch được khách hàng đánh giá ổn định về chất lượng phục vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, từ 4 sao, gắn liền với thị trường tour châu Âu vốn được xem là tiêu chuẩn để đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Khách hàng đã phải trả số tiền không nhỏ để chọn tour châu Âu và sự hài lòng của đông đảo khách hàng nói thay cho tất cả.
Đại diện TST tourist cho biết thêm: “Chúng tôi luôn quan niệm rằng hành trình khám phá của du khách là sự trải nghiệm một giấc mơ, một nơi tốt đẹp mà du khách nghĩ về trước khi đặt chân đến, vì thế chúng tôi phải chọn lọc những gì tốt đẹp nhất để phục vụ. Từ yếu tố con người phục vụ là hướng dẫn viên, không chỉ giỏi nghiệp vụ mà còn phải là người đồng hành đúng nghĩa, mang đến cho du khách sự hài lòng và an toàn. Nói về an toàn, chúng tôi lại nghĩ về chính sách bảo hiểm toàn cầu được TST tourist chọn lựa khi hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm AIG. Sự hợp tác này đảm bảo cho khách hàng an tâm khi đi bất kỳ nơi đâu cũng luôn có sự chăm sóc, hỗ trợ kịp thời từ TST tourist và đối tác toàn cầu”.
Chọn giá rẻ hay sự hài lòng 
Đây chính là tâm lý phổ biến, du khách thường gặp khi đứng trước “rừng tour” giống nhau về tuyến, hạng sao khách sạn, nhưng giá bán có khi chênh lệch đến “khó hiểu”. Du khách chắc chắn muốn mua giá rẻ, vì vậy cũng thường xuyên bị “bẫy giá” và phàn nàn “tiền nào của nấy”, “mang bực ngay từ đầu năm” sau khi đi về. Đó là thực tế, vì du khách chỉ xem thông tin mà không biết đến chi tiết các dịch vụ bao gồm, không bao gồm là gì. Ghi là khách sạn 3 hoặc 4 sao nhưng khách sạn tại trung tâm thành phố có giá khác hoàn toàn xa trung tâm. Hay số bữa ăn, giờ bay, số điểm tham quan, tiền tip bao gồm hay không bao gồm… Tất cả những yếu  tố trên tạo nên sự khác biệt về giá, du khách nên tham khảo kỹ trước khi quyết định.
Chọn nhà tour uy tín và tận dụng cơ hội ưu đãi 
Chọn tour vừa chất lượng từ các công ty lữ hành uy tín, vừa có thêm ưu đãi, chăm sóc khách hàng tốt là lựa chọn ưu tiên của khách hàng thời @. Luôn biết cách tối ưu hóa và cập nhật kịp thời các thông tin khuyến mãi, kết hợp với sự tương tác nhanh chóng trên kênh thông tin bán tour trực tuyến và mạng xã hội facebook sẽ giúp khách hàng có quyết định nhanh hơn.
Sự trải nghiệm của khách hàng từng sử dụng dịch vụ cũng là cách để bạn trao gửi niềm tin khi tìm một hành trình lý tưởng cho chuyến du xuân 2018. Chúc quý khách hàng có những hành trình đầy thú vị cùng gia đình.
Hãy truy cập www.tsttourist.com để chọn tour Tết Nguyên đán 2018 chất lượng.
Chương trình khuyến mãi Xuân phát lộc 2018 của TST tourist với tổng giá trị ưu đãi, quà tặng giải thưởng lên đến trên 3 tỷ đồng sẽ làm cho chuyến du xuân của bạn thêm niềm vui và may mắn ª

Tin cùng chuyên mục