Dự báo về vị trí của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 trước giờ chung kết

Tối 15-7 (theo giờ địa phương) tại Ba Lan, Á hậu Hoàn vũ 2019 Kim Duyên, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia) sẽ bước vào đêm chung kết của cuộc thi.

Kim Duyên đang được các fan hâm mộ chờ đợi sự bứt phá để thẳng tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi trong đêm chung kết. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, là đơn vị sở hữu bản quyền Miss Supranational 2022, khi lựa chọn Kim Duyên đại diện dự thi, Leading media đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô.

Theo chuyên gia Phúc Nguyễn, đại diện Việt Nam, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đang hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi để có thể tạo kỳ tích tại đấu trường Miss Supranational 2022. Điều đó có nghĩa là Kim Duyên đã được trui rèn liên tục trong những môi trường hoàn hảo để trở thành đại diện Việt Nam tốt nhất trong thời điểm hiện tại trên đấu trường Miss Supranational 2022.

Dự báo về vị trí của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 trước giờ chung kết ảnh 1 Kim Duyên đang ở độ chín muồi về nhan sắc, “chín” cả về kỹ năng bởi cô đã trải qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2021 tạo được khá nhiều ấn tượng
Nhằm hỗ trợ Kim Duyên, lần đầu tiên Leading media cử đại diện tháp tùng và theo sát Kim Duyên trong suốt hành trình thi đấu để có những hỗ trợ, điều chỉnh kịp thời.
Dự báo về vị trí của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 trước giờ chung kết ảnh 2 Khi sang tới Ba Lan bị ngược múi giờ, Kim Duyên khá vất vả để có thể điều chỉnh nhịp sinh học của mình
Từ Ba Lan, đại diện Giám đốc Quốc gia Miss Supranational Việt Nam cho biết, nhờ sở hữu kinh nghiệm và kỹ năng tốt, Kim đã có những ấn tượng nổi bật, là gương mặt sáng giá của vương miện cuộc thi.
Dự báo về vị trí của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 trước giờ chung kết ảnh 3 Kim Duyên và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn
"Thời gian đầu Kim Duyên có một chút “lạc nhịp” sinh học, nhưng cô ấy đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng và hoàn thành tốt vai trò của mình. Các kết quả tốp 11 Supra Model và là Supra Model of Asia chứng minh phần nào nỗ lực của cô ấy. Hiện tại, Kim Duyên đã sẵn sàng cao nhất cho đêm chung kết", chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết.

Tin cùng chuyên mục