“Dự án đáng sống 2021” ghi danh Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung trên bảng vàng

Các dự án đẳng cấp tại Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) được giới chuyên môn đánh giá cao, liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá của các cuộc thi lớn. Shophouse 5 sao Regal Maison Phu Yen - Lâu đài bên đại lộ biển, vừa xuất sắc đạt được giải thưởng “Dự án đáng sống 2021”.

ĐXMT tiếp tục xuất sắc ghi danh bảng vàng "Dự án đáng sống 2021"

Chương trình "Dự án đáng sống năm 2021", do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - Cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Vượt qua gần 200 hồ sơ, với 9 bước thẩm định khắt khe của hội đồng tuyển chọn và ban tổ chức, Regal Maison Phu Yen lọt top các dự án BĐS chiến thắng trong hệ thống giải thưởng "Dự án đáng sống 2021".

Đại diện chủ đầu tư ĐXMT nhận giải “Dự án đáng sống 2021” cho dự án Regal Maison Phu Yen

Regal Maison Phu Yen xuất sắc nhận giải thưởng “Khu Nhà ở đáng sống năm 2021” với việc đạt được những tiêu chí như: pháp lý minh bạch, rõ ràng; kiến trúc độc đáo; vị trí kim cương; giá trị thẩm mỹ; chất lượng xây dựng đạt chuẩn quốc tế.

Năm 2020, một dự án khác của ĐXMT là Regal One River cũng đã xuất sắc đạt giải “Dự án đáng sống 2020” với những yếu tố về nghệ thuật kiến trúc, không gian sống, giá trị trường tồn được hội đồng chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Việc liên tục đạt được giải thưởng “Dự án án đáng sống” cho thấy năng lực phát triển, đầu tư dự án đáng ngưỡng mộ hiếm có chủ đầu tư nào đạt được như ĐXMT. Mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng không chỉ đẳng cấp nhất mà còn đạt những tiêu chuẩn “Bền vững hàng trăm năm - Nghệ thuật kiến trúc - Công nghệ tương lai”.

Regal Maison Phu Yen - Xu hướng hoàn mỹ của giới thượng lưu

Regal Maison Phu Yen tọa lạc tại vị trí “kim cương”, với thiết kế như tòa lâu đài lộng lẫy, xa hoa trên đại lộ Hùng Vương, ngay bên bờ biển của TP Tuy Hòa. Dự án đạt chuẩn quốc tế 5 sao, thuộc thương hiệu Regal Homes của ĐXMT, vì vậy các sản phẩm tại Regal Maison phải đảm bảo được các tiêu chí khắt khe nhất về xây dựng, kiến trúc nghệ thuật cũng như công nghệ tương lai.

“Dự án đáng sống 2021” ghi danh Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung trên bảng vàng ảnh 2 Regal Maison Phu Yen với: vật liệu cao cấp, kiến trúc trường tồn, vị trí kim cương, giá trị thẩm mỹ, công nghệ tương lai là minh chứng cho danh hiệu “Dự án đáng sống 2021”

Dự án sở hữu bảng vật liệu hoàn thiện ngoại thất nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các thương hiệu lừng danh trên thế giới như: đá Marble Travertine; kính hộp hai lớp 24mm phủ Double Low-E; phụ kiện cửa CMECH (Mỹ); phun sơn đá Kikusui Glast Si (Nhật Bản), bê tông chống thấm cấp B12, phụ gia chống thấm Tech Dry, đem đến hệ không gian nhà ở đẳng cấp tiện nghi, bền bỉ với thời gian.

Mỗi căn shophouse tại Regal Maison Phu Yen phải hoàn hảo những chi tiết dù nhỏ nhất, bởi ĐXMT quan niệm, đích đến cuối cùng của sự sang trọng của một ngôi nhà phải nâng tầm hạnh phúc, phong cách và trải nghiệm sống của chủ nhân.

“Dự án đáng sống 2021” ghi danh Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung trên bảng vàng ảnh 3 Dãy shophouse Regal Mai Son Phu Yên đang được thần tốc thi công mặt ngoài với vật liệu cao cấp và quy trình thi công khắt khe nhất hiện nay

Regal Maison Phu Yen gây ấn tượng bởi tổng thể nguy nga nhờ chiều cao 5 tầng gần 23m, kiến trúc tân cổ điển uy nghi tráng lệ nổi bật, cổng vòm phong cách cung điện hoàng gia, khối trụ đá Marble tái hiện những tòa lâu đài châu Âu sừng sững. Đây không chỉ là một dự án ấn tượng nhất Phú Yên mà còn xác lập vị thế của một chuỗi shophouse đẳng cấp và cao nhất Việt Nam.

“Dự án đáng sống 2021” ghi danh Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung trên bảng vàng ảnh 4 Vẻ đẹp hoàn mỹ, trường tồn, nổi bật của dãy shophouse Regal Maison Phu Yen

Với đội ngũ thi công mạnh, tài chính ổn định, quy trình nghiệm thu chất lượng đảm bảo và tốc độ, ĐXMT dự kiến Regal Maison Phu Yen ra mắt toàn thị trường vào quý IV-2021, và cuối tháng 12-2021 khánh thành tổng thể toàn bộ dự án. Các sản phẩm nhà ở tại ĐXMT đều được chủ đầu tư sử dụng nguồn vốn tự thân, xây dựng phần thô, hoàn thiện mặt ngoài mới giới thiệu đến khách hàng, đây là điều mà hiếm đơn vị nào có thể làm được trong giai đoạn hiện nay.

ĐXMT hướng đến những đặc quyền độc nhất vô nhị

Trở thành thành viên của Regal Homes, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt đặc quyền đến từ hệ sinh thái: Homes, Hotels, Malls, Office, Food trên toàn quốc. Cư dân sẽ được hưởng chính sách chiết khấu, miễn phí thành viên Regal Exclusive khi mua sắm tại trung tâm thương mại của ĐXMT; hệ thống Regal Food phân phối thực phẩm nhập khẩu châu Âu; miễn phí dịch vụ tại hệ thống Hotels và Office thuộc hệ thống ĐXMT trên cả nước.

ĐXMT sắp ra mắt hệ thống Regal Food đầu tiên tại Việt Nam: Regal Food mang khái niệm mới về điểm đến mua sắm, giải trí, nâng cao sức khỏe khi 1 địa điểm có 6 chức năng tối thiểu gồm: Cửa hàng thực phẩm cao cấp, Nhà hàng, Cigar - Rượu, Hồ bơi, Yoga, Kid Art mang đến không gian đa trải nghiệm hoàn toàn mới và đẳng cấp thế giới.

“Dự án đáng sống 2021” ghi danh Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung trên bảng vàng ảnh 5 Tháng 9-2021 địa điểm Regal Food đầu tiên sẽ ra mắt tại Quảng Nam, đây là tiện ích nổi bật mà Đất Xanh Miền Trung cung cấp đến cư dân dự án mới khu biệt thự Đảo Ngọc

Với mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ĐXMT quyết định thành lập Smart Property để đảm bảo quản lý một hiệu quả các tài sản của mình và những tài sản thuộc các dự án trên toàn quốc với đầy đủ các hoạt động: bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh, quản lý tài sản, quản lý cư dân và dịch vụ…Smart Property đi vào hoạt động không những khiến cho các cư dân sinh sống tại các khu đô thị của ĐXMT mà những dự án trên toàn quốc cảm thấy hài lòng khi được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. 

Tin cùng chuyên mục