DTR phân phối các sản phẩm của ZAGG

ZAGG, công ty hàng đầu thế giới về phụ kiện công nghệ cùng nhà phân phối DTR đã công bố các sản phẩm mới trong hệ sinh thái đa dạng của hãng trong năm 2022 sẽ được phân phối tại Việt Nam, bao gồm các giải pháp bảo vệ toàn diện và quản lý năng lượng cho các thiết bị di động.
DTR hợp tác cùng ZAGG
DTR hợp tác cùng ZAGG

ZAGG là công ty công nghệ sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng có trụ sở tại Utah - Hoa Kỳ, là một trong các nhà sáng tạo dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp năng lượng tiên tiến, các sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ toàn diện cho thiết bị di động. Các sản phẩm của ZAGG luôn có dấu ấn riêng biệt từ cách chọn vật liệu bền vững đến thiết kế thân thiện và tiện dụng. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu và được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới bao gồm cả các hệ thống Apple Stores...

DTR phân phối các sản phẩm của ZAGG ảnh 1
Các dòng sản phẩm ZAGG InvisibleShield dành cho các điện thoại thông minh iPhone 14 năm nay, ngoài độ cứng và trong suốt đặc biệt, còn được trang bị bề mặt chống vi khuẩn tân tiến, cộng thêm công nghệ ClearPrint ™ mang tính cách mạng, giúp triệt tiêu gần như hoàn toàn dấu vân tay lưu lại. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị thước căn chỉnh và khay dán đi theo, giúp việc dán mới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Là thương hiệu ốp lưng bảo vệ số 1 tại Anh Quốc, Gear4 nổi tiếng với việc được tạo ra từ chất liệu D3O chống va đập hàng đầu. Mỗi chiếc ốp lưng Gear4 đều được thiết kế cao cấp, trang bị khả năng kháng khuẩn, tương thích tốt với 4G/5G và hỗ trợ tính năng sạc không dây trọn vẹn – bao gồm cả việc trang bị các vòng hỗ trợ Magsafe theo chuẩn mới được trang bị trên các điện thoại iPhone của Apple..

DTR phân phối các sản phẩm của ZAGG ảnh 2
ZAGG đang thúc đẩy một phong cách mới cho các sản phẩm di động, cho phép khách hàng tối ưu hiệu quả trong các lựa chọn bảo vệ thiết bị và các kết nối liên tục cho công việc, cũng như giải trí. Đưa thêm vào các lựa chọn đa dạng từ các nhóm sản phẩm bảo vệ cơ bản (ốp lưng và kính dán bảo vệ) cho đến các khả năng kết nối mở rộng nâng cao (bàn phím, chuột, bút,…), chúng tôi cam kết đáp ứng cho các nhu cầu mới và giải phóng người tiêu dùng khỏi những gò bó của cách làm việc truyền thống.
DTR phân phối các sản phẩm của ZAGG ảnh 3
Còn mophie, là một thương hiệu tin cậy hàng đầu về các giải pháp năng lượng, các sản phẩm mophie luôn được công nhận về hiệu suất cao và tính sáng tạo với các thiết kế tuyệt đỉnh. Năm nay, mophie đem đến thị trường Việt Nam gần như đầy đủ các danh mục sản phẩm mới nhất, từ các sạc tường đa dạng mức đáp ứng (20W/30W/45W/67W/120W) với công nghệ vật liệu GaN tân tiến, đến các sản phẩm hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi/Magsafe. Các sản phẩm của mophie đều được bảo hành điện tử theo số S/N của từng sản phẩm với chế độ 1 đổi 1 mới trong 2 năm, tạo sự yên tâm về chất lượng cho người tiêu dùng.

Phụ kiện ZAGG chính hãng được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua DTR – nhà phân phối các sản phẩm công nghệ cao cấp. Người tiêu dùng có thể tìm mua ZAGG InvisibleShield, Gear4, mophie và ZAGG tại các nhà bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc bao gồm cả các kênh thương mại điện tử phổ biến.

Tin cùng chuyên mục