Đột kích quán bar, phát hiện nhiều “dân chơi” dương tính với ma túy

Bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Las Vegas, công an phát hiện nhiều nam, nữ đang phê ma tuý nên lập biên bản đưa về trụ sở.
Ngày 5-12, Công an TPHCM cho biết, đã bàn giao hơn 20 người cho Công an quận 1 để điều tra xử lý các hành vi tàng trữ sử dụng ma túy trong quán bar Las Vegas, đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão.

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 2-12, công an thuộc thuộc Đội 6, Công an TPHCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan thuộc Công an quận 1 đã ập vào kiểm tra quán bar Las Vegas đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão.
Đột kích quán bar, phát hiện nhiều “dân chơi” dương tính với ma túy ảnh 1 Bên trong quán bar Las Vegas
Thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có hơn 200 nam, nữ. Phát hiện công an, các "dân chơi" tìm cách tháo chạy ra ngoài nhưng đã bị chốt chặn. Qua kiểm tra bàn khu vực VIP, công an phát hiện nhiều túi nhỏ chứa ma túy tổng hợp, hàng đá. Công an đã tiến hành đưa gần 20 đối tượng tại khu vực này về trụ sở kiểm tra. Kết quả, dương tính với chất ma túy.
Đột kích quán bar, phát hiện nhiều “dân chơi” dương tính với ma túy ảnh 2
Đột kích quán bar, phát hiện nhiều “dân chơi” dương tính với ma túy ảnh 3 Phát hiện nhiều túi nhỏ chứa ma túy tổng hợp
Quản lý và các nhân viên quán bar khai nhận, biết khách có dùng ma túy nhưng chỉ dám nhắc nhở nhẹ nhàng vì sợ mất khách.  Cuối buổi kiểm tra, công an đã đưa hơn 150 người về trụ sở để kiểm tra. Qua kiểm tra, có hơn 10 người khác cũng dương tính với chất ma túy.

Tin cùng chuyên mục