Đột kích quán bar phát hiện 44 đối tượng sử dụng ma túy và 1 khẩu súng

Qua kiểm tra cơ quan công an phát hiện có 44 thanh niên trong 2 quán bar dương tính với chất ma túy. Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện một đối tượng mang theo 1 khẩu súng và 25 viên đạn.
Đột kích quán bar phát hiện 44 đối tượng sử dụng ma túy và 1 khẩu súng

Ngày 25-6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang đều tra, xử lý 44 đối tượng có hành vi sử dụng chất ma túy tại 2 quán bar trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 25-6, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ đột kích vào quán Bar 47 ở đường Chế Lan Viên và quán Bar Monaco trên đường Lý Thái Tổ (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột). Tại thời điểm kiểm tra, trong cả 2 quán có hơn 400 nam, nữ thanh niên đang nhảy múa.

Có hơn 400 thanh niên đang nhảy múa trong 2 quán bar khi cơ quan công an kiểm tra
Tại quán Bar 47, dưới các bàn còn vương vãi nhiều bóng cười cùng một số bịch ma túy đã dùng và đang dùng dở. Qua test nhanh, lực lượng công an xác định ở 2 tụ điểm trên có 44 đối tượng nam, nữ dương tính với chất ma tuý. Một số tang vật chứng chất ma tuý, dụng cụ sử dụng ma tuý đã được thu giữ.
 
Đột kích quán bar phát hiện 44 đối tượng sử dụng ma túy và 1 khẩu súng ảnh 2 Lực lượng công an phát hiện trong 2 quán bar có 44 đối tượng dương tính với chất ma túy
Khám xét tại quán Bar Monaco, lực lượng công an phát hiện tại bàn của Trần Tiến Dũng (32 tuổi, trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) có cất giấu dưới ghế ngồi 1 khẩu súng cùng 25 viên đạn. Dũng khai nhận, năm 2016 đã sang Campuchia mua khẩu súng và số đạn này của một người lạ với giá 3 triệu đồng, mục đích để phòng thân.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 chủ quán bar và các đối tượng liên quan.

Tin cùng chuyên mục