Đột kích quán bar, gần 70 nam nữ phê ma túy

Kiểm tra bất ngờ quán bar ở đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM, công an phát hiện gần 70 nam nữ đang phê ma túy, nhảy nhót điên cuồng trong tiếng nhạc
 Công an phát hiện có 62 đối tượng dương tính với các chất ma túy
Công an phát hiện có 62 đối tượng dương tính với các chất ma túy
Ngày 24-12, Công an quận 7, TPHCM cho biết vẫn đang tiến hành lập hồ sơ xử lý hàng chục dân chơi phê ma túy được phát hiện trong quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 rạng sáng 24-12, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Công an quận 7, TPHCM đã tiến hành đột kích bất ngờ quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7.
Thời điểm kiểm tra, hàng trăm nam nữ trong quán đang hòa theo điệu nhạc chát chúa không hay biết công an vào kiểm tra.
Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều thanh niên nam nữ tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài hòng thoát thân nhưng đã bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang nhiều bịch nghi ma tuý xuống dưới sàn, ghế, bàn...
Qua kiểm tra, công an đã mời gần 90 người có biểu hiện phê ma túy và không có giấy tờ về trụ sở làm việc.
Đột kích quán bar, gần 70 nam nữ phê ma túy ảnh 1
Kiểm tra nhanh, công an phát hiện có 62 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 52 đối tượng là nam giới và 9 đối tượng là nữ giới.
Hầu hết, các nam nữ bị đưa về trụ sở công an có tuổi đời khá trẻ. Đây là số lượng người dương tính với ma túy bị phát hiện khi kiểm tra các tụ điểm ăn chơi lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn quận 7.
Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục