​Đột kích quán bar 86, phát hiện gần 150 dân chơi phê ma tuý

Bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar 86 (phường 9, quận 5, TPHCM) vào rạng sáng ngày 5-4, công an phát hiện gần 150 dân chơi nam nữ có dấu hiệu nghi sử dụng ma tuý nên đưa về trụ sở làm việc.
Gần 150 dân chơi phê ma tuý ở quán bar 86
Gần 150 dân chơi phê ma tuý ở quán bar 86

Ngày 5 - 4, Đoàn 1, liên ngành Văn hoá Xã hội TPHCM, trinh sát Phòng cảnh sát hình, Công an TPHCM và công an quận 5 đang phân loại và củng cố hồ sơ xử lý gần 150 người gồm nam và nữ sử dụng ma tuý trong quán bar ở khu vực.

Theo đó, khoảng 2 giờ cùng ngày, nhiều trinh sát thuộc các đơn vị như: Đoàn 1, liên ngành Văn hoá Xã hội TPHCM, trinh sát Phòng cảnh sát hình sự, Công an TPHCM và công an quận 5 đã ập vào kiểm tra hành chính với quán bar 86 nằm ở đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM.

​Đột kích quán bar 86, phát hiện gần 150 dân chơi phê ma tuý ảnh 1 Công an phát hiện nhiều bàn chứa viên ném các màu sắc khác nhau

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán có hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện công an, nhóm dân chơi tìm cách tháo chạy ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang những viên ném màu hồng, trắng…nghi là ma tuý xuống bàn, ghế.

​Đột kích quán bar 86, phát hiện gần 150 dân chơi phê ma tuý ảnh 2 Ma tuý được vứt dưới sàn

Qua kiểm tra, công an phát hiện có gần 150 người gồm nam nữ có biểu hiện phê ma tuý và không có giấy tờ tùy thân nên đưa về trụ sở.

Công an đã lập biên bản xử phạt các lỗi như hoạt động quá giờ, quản lý thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma tuý, thiếu phương án phòng cháy, để xe chiếm dụng lòng, lề đường... với quán bar nói trên và đưa tất cả về trụ sở để làm việc. 

​Đột kích quán bar 86, phát hiện gần 150 dân chơi phê ma tuý ảnh 3 Các vữ nữ múa khiêu dâm phục vụ dân chơi ở quán bar 86

Trước đó, rạng sáng ngày 25-1, công an cũng đã tiến hành kiểm tra quán bar này và phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy múa trong tiếng nhạc sôi động, trên sân khấu có nhiều vũ nữ biểu diễn khiêu dâm phục vụ khách.

Qua kiểm tra, công an đã đưa 46 người nghi vấn về trụ sở kiểm tra phát hiện có 12 người gồm 9 nam và 3 nữ dương tính với chất ma tuý.

Được biết, tụ điểm bar 86 là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở khu vực quận 5. Mỗi đêm vũ trường này có hàng trăm dân chơi vui chơi từ khuya tới sáng sớm. Tình hình an ninh trật tự ở đây cực kỳ phức tạp.

Tin cùng chuyên mục