Năm 2020, mặc dù các thị trường nước ngoài của Viettel đối mặt với nhiều bất lợi trong bối cảnh kinh tế toàn cầu chững lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19,… nhưng lũy kế 9 tháng đầu năm, cả 10 thị trường nước ngoài của Viettel đều hoàn thành kế hoạch tăng trưởng doanh thu dịch vụ. Nhờ đó, doanh thu dịch vụ của Viettel Global đạt 104% kế hoạch, tăng trưởng 18,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cùng với đó, chuyển dịch số tiếp tục là chiến lược trọng tâm và xuyên suốt quý III/2020 của Viettel Global. Thuê bao data tăng trưởng 5,4% so với cùng kỳ trong quý III. Trong đó, có 7/10 thị trường tiếp tục duy trì tăng trưởng tiêu dùng data trên 20%, nổi bật là thị trường Mozambique đạt mức tăng gần 70%.
“Các công ty thị trường của Viettel đạt kết quả rất tốt nhờ thích ứng nhanh với các biến động của thị trường do dịch bệnh. Hoạt động kinh doanh khởi sắc của tất cả các công ty thị trường đã đóng góp đáng kể vào kết quả chung của Tập đoàn Viettel trong năm nay.” Phó TGĐ Tập đoàn Viettel, ông Tào Đức Thắng cho biết. “Viettel sớm đẩy mạnh áp dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh tại nước ngoài như bán hàng, chăm sóc đa kênh trực tuyến. Nhờ đó, các công ty đã giảm thiểu đáng kể ảnh hưởng của biến động thị trường đến từ các biện pháp chống dịch được chính phủ các nước áp dụng”. |
Tin cùng chuyên mục

Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia yêu cầu các bên chuyển đổi tài khoản sang hệ thống mới

Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain

Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14

Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề

SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng

Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng

Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics

Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo

Báo cáo Di động Ericsson: 5G vượt một tỷ thuê bao trong năm 2022
