Dong thuyền ra sông Kôn đánh cá sau lũ, một người mất tích

Sau lũ, hai người đàn ông sử dụng thuyền con đi dọc sông Kôn (Bình Định) để đánh cá. Tuy nhiên, khi đến khu vực gần một trạm bơm, người kia phát hiện bạn đi cùng mất tích, thuyền bỏ không trôi tự do giữa sông nên đã cấp báo cho cơ quan chức năng tìm kiếm.

Tìm kiếm người mất tích trên sông Kôn (Bình Định)
Tìm kiếm người mất tích trên sông Kôn (Bình Định)

Đến chiều 12-11, các lực lượng chức năng của huyện Tây Sơn (Bình Định) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích người đi đánh cá mất tích trên sông Kôn.

Danh tính nạn nhân mất tích được xác định là L.V.T. (28 tuổi, ngụ thôn Hòa Trung, xã Bình Tường, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định).
Trước đó, khoảng 5 sáng 11-11, T. và một người khác là Nguyễn Đăng Kh. (ngụ cùng địa phương), mỗi người sử dụng một thuyền con ra dọc sông Kôn (đoạn sông trong khu vực đập dâng Văn Phong thuộc thôn Hòa Sơn, Bình Tường) để đánh cá bằng lưới.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, khi đến gần khu vực Trạm bơm xã Bình Tường thì anh Kh. phát hiện thuyền của T. trôi tự do giữa sông, trên thuyền không có ai. Sau đó, anh Kh. đã kêu tên anh T. nhiều lần, nhưng không thấy đáp lại. Nghi T. mất tích trên sông, anh Kh. đã trình báo cho chính quyền địa phương tìm kiếm.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 đã điều lực lượng và phương tiện xuống khu vực xảy ra vụ việc để phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm người mất tích. 

Thời điểm này, nước sông Kôn vẫn còn khá cao, chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Đến chiều tối cùng ngày, các lực lượng chức năng và người dân đã mở rộng phạm vi tìm kiếm trên 10km, xuống khu vực sông Kôn chảy qua xã Tây Xuân nhưng vẫn chưa thấy tung tích của người đi đánh cá mất tích. 

Tin cùng chuyên mục