Dòng phim tâm lý gia đình tung “bom tấn” dịp cuối năm

Dàn diễn viên nổi tiếng NSND Thu Hà, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh cùng quy tụ trong phim "Hướng dương ngược nắng" của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vừa ra mắt được hứa hẹn sẽ tạo ra "bom tấn" trên truyền hình trong những ngày cuối năm 2020.
Diễn viên Hồng Đăng và Hồng Diễm
Diễn viên Hồng Đăng và Hồng Diễm

Điểm đặc biệt nhất đang khiến khán giả tò mò về bộ phim là "Hướng dương ngược nắng" quy tụ một dàn diễn viên quá hùng hậu. Sự sáng giá đồng đều này hẳn là một thử thách đối với đạo diễn và biên kịch khi phải điều tiết liều lượng, phân chia đất diễn để các gương mặt đều có thể tỏa sáng.

Đầu tiên là lần kết hợp tương đối khác biệt của Hồng Đăng - Hồng Diễm so với những lần trước đó. Đảm nhận vai Minh Châu với Hồng Diễm cũng là một thử thách bởi những mảng miếng tâm lý nhiều biến động.

Trong mối quan hệ với Trung Kiên (Hồng Đăng), Minh Châu luôn nghĩ mình là người áp đặt mọi chuyện, nhưng cuối cùng lại nhận ra người cô yêu chỉ coi cô là một công cụ. Minh Châu đã thay đổi, trở nên quyết liệt hơn, nhưng cũng mù quáng hơn.

Đảm nhận vai Kiên, một người đầy tâm cơ, với Hồng Đăng cũng là một trải nghiệm mới mẻ với nhiều diễn biến tâm lý khác biệt khi đây đã là lần thứ 6 cặp đôi song Hồng yêu nhau trên phim. Kiên muốn trả thù bà Bạch Cúc, nhưng kế hoạch lại gặp khó khăn khi tình yêu với Minh Châu vượt ra ngoài sự kiểm soát của anh.

Dòng phim tâm lý gia đình tung “bom tấn” dịp cuối năm ảnh 1 Dàn diễn viên đầy thực lực hứa hẹn bùng nổ trong phim

Khi được hỏi về sự dũng cảm của đạo diễn khi tiếp tục mời cặp Hồng Diễm - Hồng Đăng tiếp tục đóng đôi trong phim, đạo diễn Vũ Trường Khoa khẳng định, anh rất tự tin. Anh tin mỗi diễn viên có cách tiếp cận riêng, các khai thác nhân vật riêng. Hồng Diễm - Hồng Đăng bước vào nhân vật một cách nhẹ nhàng và duyên dáng nhất.

Diễn viên trẻ Lương Thu Trang đã được tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" trong vai Minh - một mẫu nhân vật "nữ cường" hiếm thấy trong các bộ phim truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ khi nhận vai, áp lực với Lương Thu Trang là không hề nhỏ, thậm chí còn khiến cô cảm thấy hoang mang bởi bộ phim quy tụ dàn diễn viên quá nhiều tên tuổi.

“Tôi từng bị áp lực tâm lý lớn khi đảm nhận vai nữ chính giữa dàn diễn viên hùng hậu, với các anh chị đã có nhiều dấu ấn trong các bộ phim truyền hình trước đó. Trong quá trình quay phim, đôi lúc thoại của tôi chưa được tốt, tâm lý bị ảnh hưởng, nhưng may mắn tôi đã nhận được sự giúp đỡ và động viên của các thành viên đoàn phim để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình”, Lương Thu Trang chia sẻ.

Dòng phim tâm lý gia đình tung “bom tấn” dịp cuối năm ảnh 2 "Hướng dương ngược nắng" là sự kết hợp tiếp theo của đạo diễn và biên tập đã tạo nên "Hoa hồng trên ngực trái" vô cùng thành công trong năm 2019. Phim hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ kịch bản hấp dẫn, đạo diễn Vũ Trường Khoa - người đầy kinh nghiệm trong mảng phim tâm lý gia đình cùng dàn diễn viên truyền hình sáng giá. Đây là tác phẩm hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ trong khung giờ phim Việt vào cuối năm 2020.
Sự trở lại của “lá ngọc cành vàng”, NSND Thu Hà trong vai người đàn bà đầy quyền lực Bạch Cúc cũng là một điểm nhấn của phim. Hình ảnh nhu mì, hiền lành trong các bộ phim đã đóng đinh tên tuổi Thu Hà trước đây tâm sự: “Thực sự nhà sản xuất và bản thân tôi đã rất dũng cảm khi đón nhận vai diễn hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trên phim trước đây của mình, cũng như trái ngược với cá tính của bản thân. Nhờ sự hỗ trợ của đạo diễn và cả ê kíp, đặc biệt là bộ phận tạo hình nhân vật đã giúp tôi dần dần cải thiện, bồi đắp cá tính để vào vai trôi chảy hơn. Khán giả nhờ vậy sẽ được gặp một Bạch Cúc sắc sảo, lạnh lùng, một người phụ nữ gánh trên vai gánh nặng của cả gia tộc”.

Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như NSND Mạnh Cường, NSND Công Lý, NSƯT Đức Trung, NSƯT Phạm Cường và các diễn viên trẻ như Đình Tú, Quỳnh Cool, Thanh Hương...

Bộ phim chính thức lên sóng lúc 21 giờ 40 phút thứ hai, ba, tư hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 14-12-2020.

Tin cùng chuyên mục