Đông Nhi, Trọng Hiếu sẽ tham dự Nhạc hội Việt Nhật 2018

Nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản, chiều ngày 8-9, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp Bộ Ngoại giao, Bộ VH-TT-DL đã tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Nhạc hội Việt Nhật 2018”

Đông Nhi, Trọng Hiếu sẽ tham dự Nhạc hội Việt Nhật 2018

“Nhạc hội Việt Nhật 2018” là đêm nhạc quy tụ những giọng ca: Mỹ Linh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Yanbi, Dương Trần Nghĩa, Rapper Weeza, CLB Ngôi Sao Nhỏ, Young Hit Young Beat, nhóm The Wings, dàn nhạc Maius Philharmonic và vũ đoàn Sine… Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt biểu diễn của những người nổi tiếng đến từ Nhật Bản như Pikotaro, Godai Natsuko, Exile Atsushi, nhóm w-inds. Và đặc biệt chương trình có phần biểu diễn của Đại sứ Sugi Ryotaro (Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - Việt Nam, Đại sứ đặc biệt Việt Nam- Nhật Bản).

Theo ê kíp sản xuất, chương trình đã được lên ý tưởng hơn một năm, vì thế, nội dung nhạc hội được dàn dựng công phu, mang xu hướng hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và mang đậm hình ảnh, văn hóa, âm nhạc của Việt Nam- Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết chương trình được tổ chức với mong muốn thông qua âm nhạc, tôn vinh những nét đẹp văn hóa của hai dân tộc giàu truyền thống, trong nét đặc sắc riêng biệt mà vẫn có sự tương đồng của văn hóa Á Đông được hòa quyện trong suốt 45 năm qua với tinh thần gắn kết, hướng tới sự hợp tác cùng phát triển vì một thế giới hòa bình, bác ái trong thời đại mới.

Theo đó, chương trình sẽ diễn vào 20h ngày 9- 9, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội và phát sóng trên VTV1 lúc 20h10 thứ Bảy ngày 15- 9.

Tin cùng chuyên mục