Đồng Nai: Xử phạt 18 người tập thể dục vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19

Ngày 9-8, UBND phường Trảng Dài, TP Biên Hòa đã lập biên bản, xử phạt hành chính đối với 18 người ra đường tập thể dục, vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 với mức phạt 2 triệu đồng/người.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, lực lượng phòng chống dịch Covid-19 của phường Trảng Dài đi tuần tra và phát hiện 18 người trên đang chạy bộ, tập thể dục trên các trục đường thuộc khu dân cư Phú Gia 1 và Phú Gia 2.

Tại thời điểm kiểm tra, một số người không đeo khẩu trang và khi thấy lực lượng chức năng đến gần thì mới lấy khẩu trang từ trong túi ra đeo. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã mời những người này về trụ sở UBND phường để lập biên bản, xử phạt hành chính theo quy định.

Cơ quan chức năng đang lập biên bản đối với một trường hợp vi phạm tại TP Biên Hòa

Phường Trảng Dài có khoảng 160.000 dân, từ 0 giờ ngày 16-7, UBND TP Biên Hòa đã quyết định phong tỏa 14 ngày đối với hơn 111.000 người của phường này và tiếp đó đến ngày 29-7 tiếp tục gia hạn phong tỏa thêm 14 ngày nữa để phòng chống dịch Covid-19. Tính đến ngày 9-8, phường Trảng Dài có 255 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, đứng thứ 3 về số người nhiễm virus SARS-CoV-2 của TP Biên Hòa.

Tin cùng chuyên mục