Đồng Nai: Truy tìm 3 người trốn khỏi khu cách ly tập trung

Chiều 4-9, ông Huỳnh Tấn Lộc, Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, đã ký văn bản thông báo truy tìm 3 người trốn khỏi khu cách ly tập trung gồm: Nguyễn Trung Nghĩa (SN 1982, ngụ khu phố 2, phường An Hòa, TP Biên Hòa); Đặng Thanh Tài (SN 1982, ngụ khu phố 3, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) và Huỳnh Thanh Thảo (SN 1990, ngụ khu phố 9, phường Tân Phong, TP Biên Hòa).

Trong đó, Nghĩa và Tài có kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên dương tính với virus SARS-CoV-2, được cách ly tập trung tại Cơ sở cách ly y tế tập trung Trường Tiểu học Tân Tiến và bỏ trốn vào ngày 2-9.

Còn Thảo có kết quả xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2 và được cách ly tập trung tại Cơ sở cách ly tập trung Cao đẳng nghề số 8. Ngày 4-9, Thảo được chuyển về Bệnh viện Thống Nhất để điều trị thì bỏ trốn.

Thông báo của TP Biên Hòa

UBND TP Biên Hòa đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị và nhân dân trên địa bàn TP Biên Hòa khi phát hiện các trường hợp cách ly y tế nêu trên thì thông báo ngay đến cơ quan chức năng hoặc y tế địa phương để đưa về cách ly, điều trị theo quy định.

UBND TP Biên Hòa cũng yêu cầu Công an TP Biên Hòa khẩn trương triển khai truy tìm các trường hợp nêu trên để sớm đưa vào cơ sở cách ly, nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục