Đồng Nai: Tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến hết ngày 1-8

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành công văn hỏa tốc về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Ban Cán sự đảng UBND tỉnh và nhằm tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả để khống chế, giảm thiểu các nguồn lây nguy nhiễm trong cộng đồng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg trên địa bàn toàn tỉnh đến hết 1-8.

Đồng Nai tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đến hết ngày 1-8

Đối với các doanh nghiệp trên địa bàn 2 thành phố gồm: TP Biên Hòa, TP Long Khánh và 5 huyện là Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Long Thành, Nhơn Trạch kể từ 0 giờ ngày 22-7 phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho tất cả người lao động. Nếu phát hiện trường hợp nghi mắc Covid-19, phải chủ động thông báo, phối hợp với ngành y tế, các sở, ngành, địa phương liên quan để triển khai phương án chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tin cùng chuyên mục