Đồng Nai tạm dừng các hoạt động tập trung đông người

Ngày 9-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Thái Bảo đã ký công văn hỏa tốc gửi các Sở, ban, ngành, đơn vị yêu cầu tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu các điểm biểu diễn nghệ thuật, rạp chiếu phim, karaoke, quán bar, vũ trường, các cơ sở kinh doanh ăn uống có sử dụng rượu bia, beer clup, pub, phòng trà, thẩm mỹ viện, massage, xông hơi, các cơ sở kinh doanh thể dục thể thao, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử tạm dừng hoạt động.

Đối với các dịch vụ kinh doanh ăn uống không phục vụ quá 30 người trở lên cùng một lúc, thực hiện giãn cách, bảo đảm các yêu cầu phòng, chống dịch theo quy định; tăng cường hình thức giao hàng tại nhà, mua đem về. Đối với các hoạt động còn lại được phép hoạt động nhưng thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch nhất là bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Thời gian thực hiện từ 0 giờ ngày 10-2 cho đến khi có thông báo mới.

Công văn hỏa tốc của Đồng Nai

Cùng ngày, TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết tất cả các ca F1 ở Đồng Nai đều có kết quả âm tính lần 1.

Tin cùng chuyên mục