Đồng Nai: Kinh doanh ăn uống được hoạt động từ 0 giờ ngày 24-10

Ngày 23-10, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành chỉ thị về các biện pháp tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (không phục vụ thức uống có cồn) được phép hoạt động nhưng không quá 50% công suất, giữ khoảng cách 1m giữa người và người, đảm bảo công tác phòng chống dịch. 

Các cơ sở kinh doanh các dịch vụ như vũ trường, karaoke, massage, quán bar, internet, trò chơi điện tử, cơ sở làm đẹp, spa... tiếp tục ngừng hoạt động, riêng cơ sở làm tóc được hoạt động nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch. 

Người bán hàng rong, vé số được hoạt động khi đã được tiêm ít nhất một mũi vaccine và đã đủ 14 ngày hoặc có giấy xác nhận đã khỏi Covid-19 dưới 6 tháng. 

Đối với các điểm nghỉ dưỡng, khách sạn, tham quan du lịch được hoạt động khi có kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các biện pháp phòng chống dịch...

Người dân được tự do tham gia giao thông nội tỉnh khi đã được tiêm vaccine ít nhất một mũi sau 14 ngày hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 dưới 6 tháng.

Tin cùng chuyên mục