Đồng Nai khẩn cấp tìm người đến sân Golf Long Thành

Sáng 2-6, TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh (CDC Đồng Nai) vừa ra thông báo khẩn tìm người liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 làm việc tại sân Golf Long Thành, phường Phước Tân, TP Biên Hòa.

Theo đó, ca nghi mắc Covid-19 là nam, tên V.V.H (sinh năm 1978) là đầu bếp của Công ty Golf Long Thành, trú tại phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM.

Kết quả xét nghiệm ngày 31-5 cho thấy, anh V.V.H. dương tính với SARS-CoV-2 và hiện đang cách ly, điều trị tại cơ sở cách ly điều trị ở TPHCM với triệu chứng viêm đường hô hấp.

Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 của Đồng Nai đã đi vào hoạt động

CDC Đồng Nai đề nghị những người đã đến sân Golf Long Thành từ ngày 17-5, nhất là những người đến làm căn cước công dân được tổ chức trong sân golf vào ngày 24-5 hãy liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất và thực hiện theo hướng dẫn để phòng chống dịch Covid-19 kịp thời.

Một chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại Đồng Nai

Cũng liên quan đến việc phòng chống Covid-19, kể từ 0 giờ ngày 2-6, toàn bộ 22 chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 bao gồm 8 chốt trên các tuyến quốc lộ, 2 chốt trên tuyến đường thủy đi qua địa bàn tỉnh Đồng Nai và 12 chốt cấp huyện đã đi vào hoạt động để nhằm chủ động phòng chống dịch bệnh, hạn chế tối đa nguy cơ lây lan dịch Covid-19 từ vùng dịch sang địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tin cùng chuyên mục