Đồng Nai: Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018

Sáng 12-2, tại Văn miếu Trấn Biên (TP Biên Hòa), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018.

Theo đó, Hội Báo Xuân năm nay được trưng bày 3 nội dung, với trên 400 đầu báo, tạp chí Xuân Mậu Tuất 2018, giai phẩm Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, các bộ, ngành, đoàn thể, các địa phương và của tỉnh Đồng Nai; bản tin của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, bản tin của Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong tỉnh; triển lãm các tác phẩm ảnh sự kiện thời sự, chính trị và nghệ thuật trên địa bàn tỉnh.

Tại triển lãm Báo Xuân của Báo Sài Gòn Giải Phóng được nhiều bạn đọc xem

Cụ thể, phần thứ nhất, trưng bày các loại báo, tạp chí Xuân trong nước và tỉnh Đồng Nai. Nhìn chung, các báo, tạp chí Xuân năm nay phong phú và đa dạng, đều tập trung nhiều bài viết, hình ảnh đẹp phản ánh thành tựu nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và ngoại giao.

Phần thứ 2, trưng bày bản tin các cấp của tỉnh Đồng Nai gồm có 12 bản tin các sở, ngành và 64 bản tin khối xã, phường, thị trấn của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phần thứ 3 là triển lãm 50 tác phẩm, hình ảnh tiêu biểu nhất về một số sự kiện thời sự chính trị, một số hình ảnh nghệ thuật về Đất nước – con người Đồng Nai.

Tại lễ khai mạc Hội Báo Xuân này, Ban Tổ chức quyết định trao 7 giải thưởng cho các bản tinh các sở, ngành tỉnh; 13 giải thưởng cho bản tin của Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Tin cùng chuyên mục