Đồng Nai: Khách đến khu du lịch Bửu Long tăng 300%

Ngày 31-12 Khu du lịch Bửu Long đã đón 15.000 khách đến tham quan, vui chơi, tăng 300% so với năm trước.

Dịp tết Dương lịch năm nay, khu du lịch (KDL) Bửu Long (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức nhiều chương trình ca nhạc, trò chơi hấp dẫn nên đã thu hút khá đông khách trong và ngoài tỉnh đến vui chơi.

Nếu trong ngày 30-12 Bửu Long chỉ đón 1.500 khách thì trong ngày 31-12 KDL này đã đón 15.000 khách đến tham quan, vui chơi, tăng 300% so với năm trước dù giá vé vào cổng đã tăng 10% (riêng trẻ em giữ nguyên giá).

Theo bà Cao Mai Ngọc Hạnh (phụ trách marketing của công ty Du lịch Bửu Long), ngoài các dịch vụ vui chơi như đu quay, ngựa kéo quân, đĩa bay, nét mới của năm nay là KDL đã mời được các ca sĩ Hoàng Yến - Top 12 Vietnam Idol, Sally Nguyễn, Đoàn Việt Phương, Triệu Quang Hà, nhóm hài Duy Khương đến biểu diễn nên thu hút được khách trẻ tuổi.

Ngoài Bửu Long, một điểm vui chơi khác là KDL sinh thái thác Giang Điền (huyện Trảng Bom) cũng thu hút một lượng lớn khách đến vui chơi nhờ đưa vào sử dụng khu liên hợp hồ bơi có diện tích khoảng 2.000m² cùng hệ thống phun nước và có nhiều chương trình tạp kỹ như xiếc, ảo thuật, hài…

Tin cùng chuyên mục