Đồng Nai: Chủ tịch UBND xã Tân An mất do Covid-19

Ngày 26-8, ông Thái Bảo, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai đã thay mặt lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình ông Đinh Tấn Hải, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân An (huyện Vĩnh Cửu) bị mất do Covid-19.

Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai đã thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình ông Đinh Tấn Hải. Ông Thái Bảo ghi nhận những đóng góp to lớn của ông Đinh Tấn Hải cho sự phát triển của địa phương và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã trong thời gian vừa qua. Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai mong rằng, lúc này đây, mọi người trong gia đình cố gắng kìm nén đau thương, giữ gìn sức khỏe để đoàn kết cùng nhân dân trên địa bàn sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương, ông Đinh Tấn Hải đã bị mắc Covid-19 và được đưa đi cách ly tại khu cách ly của xã.

Từ ngày 1-8, khi thấy bệnh có dấu hiệu trở nặng, ông đã được chuyển đến khu điều trị tích cực của Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Biên Hòa, Đồng Nai).

Ông Đinh Tấn Hải đã được các y, bác sĩ tận tình chăm sóc, cứu chữa, nhưng tình hình sức khoẻ ngày càng nguy kịch. Ông Đinh Tấn Hải đã qua đời lúc 5 giờ sáng, ngày 25-8 tại bệnh viện.

Ông Đinh Tấn Hải được đánh giá là người rất tích cực, nhiệt huyết tham gia công tác phòng, chống dịch tại địa phương, không ngại khó khăn, vất vả. 

Thư chia buồn của đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã gửi thư chia buồn đến gia đình ông Đinh Tấn Hải.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thay mặt Tỉnh ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân, đồng nghiệp của ông Đinh Tấn Hải và mong gia đình ông sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

"Dù đồng chí Đinh Tấn Hải đã đi xa, nhưng gia đình, đồng nghiệp vẫn mãi tự hào về đồng chí – Người cán bộ, đảng viên đã ngã xuống trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, vì cuộc sống bình yên cho nhân dân huyện Vĩnh Cửu" - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục