Đồng Nai cho phép mở lại một số hoạt động

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành công văn cho phép mở lại một số hoạt động trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai cho phép mở lại các hoạt động kinh doanh, dịch vụ từ ngày 1-3-2021 nhưng vẫn tiếp tục tạm ngừng các hoạt động: Karaoke, quán bar, vũ trường đến khi có thông báo mới.

Các hoạt động được mở lại phải thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định; tiếp tục thực hiện nghiêm có hiệu quả thông điệp 5K, khuyến khích sử dụng khẩu trang vải thay cho khẩu trang sử dụng một lần để hạn chế rác thải và chống lãng phí.

Đồng Nai cho phép mở lại một số hoạt động ảnh 1 Công văn của Đồng Nai cho phép mở lại một số hoạt động
Trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu các điểm biểu diễn nghệ thuật, rạp chiếu phim, karaoke, quán bar, vũ trường, các cơ sở kinh doanh ăn uống có sử dụng rượu bia, beer club, pub, phòng trà, thẩm mỹ viện, massage, xông hơi, các cơ sở kinh doanh thể dục thể thao, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử tạm dừng hoạt động.

Đối với các dịch vụ kinh doanh ăn uống không phục vụ quá 30 người trở lên cùng một lúc, thực hiện giãn cách, bảo đảm các yêu cầu phòng, chống dịch theo quy định; tăng cường hình thức giao hàng tại nhà, mua đem về...

Tin cùng chuyên mục