Đồng Nai: Bắt khẩn cấp nữ chủ quán karaoke Luxury Hồng Phúc

Ngày 6-10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định thi hành lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với chủ quán Karaoke Luxury Hồng Phúc, bà Hà Lê Hồng Phúc (SN 1982) ngụ ở ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom để tiếp tục điều tra về hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.
Đối tượng Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán Karaoke Luxury Hồng Phúc. Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngoài ra, Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng liên quan để điều tra về hành vi "Mua bán, tổ chức, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy".

Trước đó, khoảng 0 giờ 15 ngày 2-10, lực lượng công an tỉnh bất ngờ kiểm tra quán Karaoke Luxury Hồng Phúc. Tại đây lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Nguyễn Đăng Tiến Lộc là quản lý của quán đang cất giữ trong người 2 gói ma túy.

Trong quán có 4 phòng karaoke hiện đang có khách hát, test nhanh 35 người có mặt ở quán, lực lượng chức năng phát hiện hiện 17 người dương tính với ma túy.  

Bước đầu cơ quan công an xác định, hàng ngày bà Hà Lê Hồng Phúc (chủ quán Karaoke Luxury Hồng Phúc) giao cho Lê Văn Hải, Nguyễn Đăng Tiến Lộc và Phạm Thị My, làm quản lý, thường xuyên có mặt ở quán để điều hành và liên hệ với các đối tượng ở bên ngoài mang ma tuý vào quán karaoke bán cho khách sử dụng.

Tin cùng chuyên mục