Đồng Nai: 260 đối tượng bị bắt giữ do liên quan đến ma túy

Khoảng 0 giờ 30 phút, ngày 19-7, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị liên quan bất ngờ đột kích quán bar, karaoke Romance tại xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom (Đồng Nai). Tại đây, công an phát hiện và bắt giữ hàng chục đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Khi phát hiện lực lượng công an bao vây quán bar Romance để kiểm tra, nhiều đối tượng đã tung cửa bỏ chạy nhưng đều bị lực lượng chức năng khống chế bắt giữ. Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện hơn 260 đối tượng đang vui chơi, nhảy nhót trong tiếng nhạc lớn, trong đó có nhiều bàn gồm cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy và nhiều đối tượng có biểu hiện phê ma túy tổng hợp. Lực lượng công an cũng thu giữ hàng chục viên nén, gói ma túy và dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng đang để trên bàn và vứt vương vãi dưới sàn nhà, gầm bàn, ghế để phi tang.

Lực lượng công an kiểm tra tại hiện trường
Cùng thời điểm, lực lượng công an cũng đột kích quán karaoke Romance bên cạnh (thuộc hệ thống quán bar, karaoke Romance) phát hiện hơn chục đối tượng đang “bay lắc” trong hai phòng hát của quán karaoke này. Tang vật thu giữ gồm nhiều gói ma túy tổng hợp và dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra ma túy, lực lượng công an phát hiện có gần 100 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Quán bar Romance được biết đến là tụ điểm ăn chơi, nhiều thanh thiếu niên vào đây để sử dụng trái phép chất ma túy. Trước đó, quán bar Romance từng bị Công an huyện Trảng Bom lập biên bản xử lý vi phạm vì để các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Tin cùng chuyên mục