Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam

Các mẫu loa này là sự kết hợp giữa âm thanh đẳng cấp, các tính năng độc đáo và thiết kế nhấn mạnh sự tiện lợi. Đặc biệt dòng XBOOM GO tích hợp âm thanh Meridian, cho phép kế nối chuỗi lên tới 100 loa, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. 
Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam

Tiếp nối thành công năm 2019, dòng loa đa dụng LG XBOOM 2020 được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Đầu tiên là tính năng đẩy âm trầm Super Bass Boost giúp gia tăng độ sâu và sắc nét cho âm trầm bằng cách tạo thêm luồng khí từ phía sau bộ loa để cho ra âm bass mạnh mẽ.

Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Người dùng có thể chọn tính năng Vocal Effect  điều chỉnh giọng hát với 18 hiệu ứng khác nhau như Bass, Soprano, Helium, Robot, Duet Man, Duet Woman,… cùng với 3 chế độ tiếng vang

Với mẫu loa RN7 và RN5 người dùng có thể kết nối USB qua tính năng Party Saver để ghi lại danh sách phát.

Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Danh sách phát nhạc sẽ không bị gián đoạn nhờ tính năng cho phép ghép nối loa với 3 thiết bị cùng lúc qua ứng dụng XBOOM.
Bên cạnh đó, Public Address RM2 và RM1 đây là dòng loa vô cùng linh hoạt khi có thể đặt để ở nhiều vị trí: trên nền đất phẳng, nghiêng về sau, nâng cao lên hoặc gắn lên chân loa, có thêm tay cầm và bánh xe giúp dễ di chuyển.
Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam ảnh 3
Về Dòng loa di động LG XBOOM Go là kết quả của việc hợp tác cùng Meridian Audio thương hiệu âm thanh chất lượng hàng đầu thế giới. Với các tính năng được nâng cấp, thiết kế nhỏ gọn, phong cách thời trang và thời lượng pin dài lên đến 24 giờ  XBOOM Go là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức âm thanh. 
Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam ảnh 4
Tính năng đèn đa màu Multi-Color Lighting trên mẫu loa LG XBOOM Go PL7 và PL5, sử dụng quy trình ba bước để nắm bắt nhịp nhạc dựa trên các sóng âm sẽ tạo ra các xung ánh sáng đèn LED đồng bộ với tốc độ và nhịp của bài hát, đưa người dùng vào đúng ‘mood’ để tận hưởng trọn vẹn âm nhạc.

Với tính năng Kết nối chuỗi cho phép kết nối lên đến 100 loa XBOOM Go cùng loại với nhau, tạo nên trải nghiệm âm thanh cực kỳ ấn tượng. Với định mức IPX5, dòng XBOOM Go PL có khả năng chống nước tốt. 

Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam ảnh 5
Khi cài đặt ứng dụng LG XBOOM Bluetooth (đã có phiên bản cho Android và iOS), người dùng có thể quản lý kết nối âm thanh, hiệu ứng ánh sáng, danh sách phát, bộ chỉnh âm và nhiều tính năng khác.
Dòng loa XBOOM và XBOOM Go ra mắt tại thị trường Việt Nam ảnh 6
Sản phẩm LG XBOOM Go PN có thiết kế retro bắt mắt, cả hai mẫu loa PN7 và PN5 năm nay vẫn kế thừa công nghệ âm thanh Meridian đẳng cấp và thiết kế âm trầm kép Dual Action Bass như mẫu PK5. Điểm nâng cấp đáng chú ý là thời lượng pin nay đã kéo dài đến gần một ngày: 18 tiếng cho PN5 và 24 tiếng cho PN7.

Tin cùng chuyên mục