Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 giá chưa đến 5 triệu đồng

Nhãn hàng Huami chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 có pin được cải tiến thời gian sử dụng đến 30 ngày cùng tính năng nghe gọi mượt mà ngay trên thiết bị.
Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4
Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4

GTS 4 theo hơi hướng thời trang hiện đại, GTR 4 lịch thiệp, sang trọng pha điểm chút cổ điển với giá thành hợp lý dự kiến sẽ mang đến cho người yêu công nghệ những trải nghiệm vượt trội và làm dậy sóng thị trường Việt Nam.

Điểm mà các đồng hồ thông minh làm tốt và tạo nhiều ấn tượng cho người yêu đồng hồ và thích công nghệ chính là những tính năng theo dõi sức khỏe, Huami cũng đã và đang làm rất tốt những tính năng này. Với bộ đôi đồng hồ mới GTS 4 và GTR 4 được ra mắt lần này, Huami còn làm tốt hơn nữa khi không chỉ có những cải tiến vượt trội ở các tính năng sẵn có mà còn ở những tính năng được thêm mới. 

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 giá chưa đến 5 triệu đồng ảnh 1
GTS 4 và GTR 4 sở hữu công nghệ cảm biến quang học BioTracker™ 4.0 cho phép theo dõi chính xác các chỉ số nhịp tim, SPO2, mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt chỉ đơn giản với 1 chạm nhưng mang lại kết quả cực chuẩn nhờ kết hợp cập nhật chu kỳ đo lường theo đúng giờ trong ngày, tuần và tháng. Bên cạnh đó, bộ đôi GT 4 còn sỡ hữu hiệu suất thể thao mạnh mẽ nhờ có hơn 200 chế độ luyện tập thể thao và tính năng nhận diện các bài tập nâng cao với khả năng tự nhận diện 8 môn thể thao (chạy bộ, đi bộ, bơi, chèo,…) mà không cần người dùng tự thao tác thủ công. 
Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 giá chưa đến 5 triệu đồng ảnh 2
Ngoài ra, Huami còn mang lại sự cải thiện hơn về GPS ở 2 dòng này, giúp vị trí được cập nhật chuẩn nhất theo thời gian thực để từ đó giúp đánh giá đúng nhất về các hoạt động thể thao của người dùng. Bộ đôi đồng hồ thông minh GTS 4, GTR 4 với mức giá hợp lý 4.990.000 đồng và trong dịp ra mắt sản phẩm, Huami tung ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn với bộ quà tặng lên đến 1.000.000 đồng hoặc Voucher giảm giá 300.000 đồng tại hệ thống các cửa hàng của Thế Giới Di Động, CellPhoneS, Hoàng Hà cũng như Official Store trên Shopee, TiKi,…

Tin cùng chuyên mục