Đồng hồ thể thao GARMIN với công nghệ sạc năng lượng mặt trời

Trong lần ra mắt này, Garmin bổ sung thêm tính năng sạc năng lượng mặt trời trên các dòng sản phẩm như Instinct, Fenix 6 & 6S. Đây là những sản phẩm kế thừa thành công từ phiên bản đầu tiên Fenix 6X - Pro Solar. 
 Đồng hồ thể thao GARMIN với công nghệ sạc năng lượng mặt trời
Đồng hồ thể thao GARMIN với công nghệ sạc năng lượng mặt trời

Fenix 6S Pro Solar và Fenix 6 Pro Solar là những sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Fenix 6 series, dòng smartwatch GPS ngoài trời hàng đầu của Garmin. 

Được thiết kế với thấu kính sạc năng lượng mặt trời Garmin Power Glass và chế độ Power Manager có thể tùy chỉnh, Fenix 6 Pro Solar sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động, giúp duy trì hiệu suất trong nhiều tuần. Sản phẩm Fenix 6S Pro Solar; Fenix 6 Pro Solar được bán với mức giá 21.400.000 VNĐ.  

Đồng hồ thể thao GARMIN với công nghệ sạc năng lượng mặt trời ảnh 1

Về hiệu suất pin, Fenix 6S Pro Solar ở chế độ smartwatch lên đến 9 ngày trong nhà và tối đa 10 ngày, hiệu suất pin cho Fenix 6 Pro Solar ở chế độ smartwatch lên đến 14 ngày trong nhà và tối đa 16 ngày. Fenix 6 Pro Solar còn có các tính năng như giám sát giấc ngủ nâng cao, phân tích chi tiết về các giai đoạn ngủ REM, nông, sâu, Pulse Ox và dữ liệu hô hấp.

Đồng hồ thể thao GARMIN với công nghệ sạc năng lượng mặt trời ảnh 2
Ra mắt vào năm 2018, dòng đồng hồ phiêu lưu Instinct GPS đã chứng tỏ là một thiết bị đáng tin cậy được chế tạo để chịu đựng những môi trường khắc nhiệt nhất. Với phiên bản mới  Instinct Solar duy trì thời lượng pin không giới hạn khi tự sạc bằng năng lượng mặt trời ở chế độ tiết kiệm pin. 

Instinct Solar - Surf Edition là phiên bản được phát triển chuyên biệt cho hoạt động lướt sóng. Với khả năng chịu nước tới 100 mét, Instinct Solar - Surf Edition còn là một chiếc đồng hồ thể thao đa năng.

Đồng hồ thể thao GARMIN với công nghệ sạc năng lượng mặt trời ảnh 3

Trong khi đó Instinct Solar – Tactical Edition là phiên bản phù hợp với những người làm việc trong quân đội, được trang bị các tính năng dành riêng cho các hoạt động quân sự như nhìn ban đêm và chế độ tàng hình.

Tin cùng chuyên mục