Đồng hành cùng SCB để an tâm bảo đảm quyền lợi trước dịch viêm đường hô hấp cấp

Nhằm đem lại cho khách hàng những giải pháp bảo vệ toàn diện nhất, Manulife cùng SCB cam kết sẽ luôn đồng hành và chủ động trước các rủi ro có thể ập đến, hỗ trợ chi phí đối với các sự kiện bảo hiểm có liên quan đến dịch Viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (Covid-19).

Đảm bảo vẫn chi trả quyền lợi cho các khách hàng chẳng may nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra cho Khách hàng tham gia Bảo hiểm Manulife từ hôm nay.

Đồng hành cùng SCB để an tâm bảo đảm quyền lợi trước dịch viêm đường hô hấp cấp ảnh 1
° Quyền lợi trợ cấp y tế, chăm sóc sức khỏe;

° Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng (nếu các triệu chứng/biến chứng của việc nhiễm virus Corona dẫn đến bệnh lý nghiêm trọng thuộc danh sách được quy định trong quy tắc điều khoản sản phẩm);

° Quyền lợi tử vong.

Đặc biệt còn có các chính sách ưu đãi áp dụng từ ngày 3-2-2020 đến 30-4-2020:

MIỄN ÁP DỤNG thời gian chờ, thời gian còn sống, giới hạn phụ cho mỗi đợt điều trị nội trú (nếu có) đối với các quyền lợi trợ cấp y tế, chăm sóc sức khỏe, bệnh lý nghiêm trọng.

Toàn bộ các trường hợp được cách ly điều trị tại bệnh viện do nghi ngờ nhiễm “virus Corona được xem là điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt” và được hưởng các quyền lợi bảo hiểm tương ứng GẤP ĐÔI mức trợ cấp hàng ngày đối với quyền lợi trợ cấp y tế, GẤP ĐÔI giới hạn phụ về chi phí phòng và giường đối với quyền lợi chăm sóc sức khỏe).

Tin cùng chuyên mục