Đồng hành cùng SCB để an tâm bảo đảm quyền lợi trước dịch bệnh Covid-19

Luôn đồng hành và chủ động bảo vệ khách hàng trước các rủi ro có thể ập đến, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB và Manulife đã cam kết hỗ trợ chi phí đối với các sự kiện bảo hiểm có liên quan đến dịch Viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 (Covid-19).
Đồng hành cùng SCB để an tâm bảo đảm quyền lợi trước dịch bệnh Covid-19
Theo đó, SCB đảm bảo vẫn chi trả quyền lợi cho các khách hàng chẳng may nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra cho khách hàng tham gia Bảo hiểm Manulife, bao gồm: trợ cấp y tế, chăm sóc sức khỏe; quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng (nếu các triệu chứng/biến chứng của việc nhiễm virus SARS-CoV-2 dẫn đến bệnh lý nghiêm trọng thuộc danh sách được quy định trong quy tắc điều khoản sản phẩm); quyền lợi tử vong. 
Đặc biệt SCB còn có các chính sách ưu đãi áp dụng từ ngày 3-2-2020 đến 30-4-2020 như miễn áp dụng thời gian chờ, thời gian còn sống, giới hạn phụ cho mỗi đợt điều trị nội trú (nếu có) đối với các quyền lợi trợ cấp y tế, chăm sóc sức khỏe, bệnh lý nghiêm trọng. Đồng thời, toàn bộ các trường hợp được cách ly điều trị tại bệnh viện do nghi ngờ nhiễm virus SARS-CoV-2 được xem là điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt và được hưởng các quyền lợi bảo hiểm tương ứng (gấp đôi mức trợ cấp hàng ngày đối với quyền lợi trợ cấp y tế, gấp đôi giới hạn phụ về chi phí phòng và giường đối với quyền lợi chăm sóc sức khỏe).
Đồng hành cùng SCB để an tâm bảo đảm quyền lợi trước dịch bệnh Covid-19 ảnh 1
Trước đó, SCB cùng Manulife triển khai chương trình bảo hiểm “Lì xì đầu xuân” với cơ hội nhân đôi ưu đãi tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 14-1-2020 đến ngày 31-3-2020, tất cả khách hàng cá nhân mua sản phẩm Bảo hiểm của Manulife được phân phối thông qua kênh hợp tác bảo hiểm qua Ngân hàng SCB và thỏa mãn đồng thời các điều kiện sẽ nhận được khuyến mãi tiền mặt theo giá trị hợp đồng. Số tiền khuyến mãi mà khách hàng được nhận lên đến 600 triệu đồng.
Song song đó, SCB đang phối hợp cùng Manulife thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” dành cho tất cả khách hàng cá nhân mua bảo hiểm từ 63 tuổi trở lên. Theo đó, từ ngày 14-2-2020 đến hết ngày 30-4-2020, SCB sẽ tặng tiền cho các hợp đồng được nộp trong thời gian khuyến mại trên, được phát hành đến hết ngày 30-4-2020 và còn hiệu lực sau thời gian tự do xem xét (21 ngày). Số tiền tặng khuyến mãi lên đến 640 triệu đồng.
Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng truy cập vào website scb.com.vn, liên hệ hotline 1900 6538/1800 5454 38, hoặc tại các điểm giao dịch của SCB.

Tin cùng chuyên mục