Đồng giá cực “chất” – Trả mức duy nhất 555.000 đồng, bay khắp Việt Nam

Mừng kỷ niệm 9 năm ngày chuyến bay đầu tiên cất cánh và khởi đầu hành trình hiện thực hóa giấc mơ bay 24-12-2011 – 24-12-2020, Vietjet dành tặng khách hàng 10 triệu vé với chỉ một mức giá ưu đãi 555.000 đồng.
Đồng giá cực “chất” – Trả mức duy nhất 555.000 đồng, bay khắp Việt Nam

Chương trình là món quà tri ân, lời cảm ơn chân thành gửi tới tất cả khách hàng đã đồng hành cùng hãng trên hành trình chinh phục những điểm đến mới, góp phần mang tới cuộc cách mạng trong ngành hàng không.

Từ 17-12 đến 31-12, khách hàng đặt vé bay “chất” cùng Vietjet khắp Việt Nam sẽ chỉ phải trả một mức giá trọn gói là 555.000 đồng (*), đã bao gồm thuế, phí cùng 7kg hành lý xách tay và 15kg hành lý ký gửi. Hãy nhanh tay đặt vé bay cùng Vietjet để cùng gia đình, bạn bè, người thân trải nghiệm hành trình bay chất lượng, an toàn trên các chuyến bay của hãng hàng không thế hệ mới với thời gian bay từ 17-12 đến hết 31-12(**).

Vé khuyến mãi được mở bán trên tất cả các kênh bán chính thức của Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc trong suốt thời gian khuyến mãi, không giới hạn khung giờ.

Thanh toán ngay các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho cộng đồng khách hàng thân thiết được tích hợp sẵn trong ứng dụng Vietjet Air.

Đơn giản, dễ dàng, thuận tiện với chi phí chỉ 555.000 đồng, hãy lên kế hoạch khám phá những điểm đến mơ ước, trải nghiệm những nét văn hóa, cảnh sắc, đặc sản của các địa phương khắp chiều dài đất nước từ thủ đô Hà Nội, vịnh Hạ Long kỳ quan thế giới, phố cổ Hội An, những bãi biển nổi tiếng thế giới ở Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, TPHCM sôi động, Đà Lạt mộng mơ hay Cần Thơ gạo trắng nước trong... 

Những chuyến bay an toàn, chất lượng của Vietjet sẵn sàng chào đón tất cả người dân và du khách với đa dạng lựa chọn thời gian bay, rất nhiều tiện ích riêng có cùng tàu bay mới, hiện đại, thân thiện với môi trường, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên trẻ trung, thân thiện cùng nhiều bất ngờ thú vị với các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét. 

Bên cạnh đó, từ nay tới hết ngày 31-12, khách hàng còn có thể nhập mã DELUXENOW để trải nghiệm hạng vé mới Deluxe với ưu đãi giảm 20% giá vé (***) và mã SKYBOSSNOW để trải nghiệm phong cách người dẫn đầu với ưu đãi giảm 30% giá vé (***). Chương trình ưu đãi áp dụng cho các đường bay phủ khắp Việt Nam với thời gian bay từ nay tới hết 31-12(**).

Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Vietjet lưu ý tất cả các hành khách tuân thủ quy định bắt buộc khi thực hiện hành trình bay bao gồm khai báo y tế, đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm thủ tục và hành trình bay... Các chuyến bay của Vietjet đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Bộ Y tế... đảm bảo an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn, cán bộ nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.


(*) Chưa bao gồm phí thanh toán qua các kênh thanh toán và áp dụng cho hạng giá vé Eco

(**) Trừ các ngày lễ, tết

(***) Chưa bao gồm thuế, phí

Tin cùng chuyên mục