Đông đảo người trẻ tham quan nhà triển lãm hại của ma túy”

Khánh thành từ ngày 26-10, đến nay, nhà triển lãm “Tác hại của ma túy” tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM đã thu hút đông đảo người trẻ TPHCM đến tham quan. 

Việc đầu tư thực hiện nhà triển lãm “Tác hại của ma túy” là hoạt động ý nghĩa đối với đời sống xã hội hiện đại, góp sức vào việc phòng chống ma túy của thành phố và cả nước, truyền tải nhiều thông tin thiết thực đến thanh thiếu niên, giúp các bạn trẻ nâng cao nhận thức về hiểm họa ma túy, từ đó có ý thức bảo vệ bản thân tránh xa ma túy. 

Nhà triển lãm được Nhà Văn hóa Thanh Niên lên kế hoạch và chuẩn bị trong một năm, triển lãm và trưng bày nhiều hình ảnh, hiện vật, tư liệu, mô hình, trò chơi tương tác, kỹ thuật trình chiếu... cung cấp cho người xem một lượng thông tin lớn và hữu ích về các loại ma túy cùng sự ảnh hưởng của nó đối với người sử dụng và công tác phòng chống ma túy hiện nay.

Tại nhà triển lãm, các ứng dụng công nghệ truyền thông đa phương tiện được áp dụng, đem đến cho người xem những trải nghiệm ấn tượng và chân thực nhất về sự nguy hiểm của ma túy. Triển lãm mở cửa từ nay đến hết ngày 30-6-2020.

Tin cùng chuyên mục