Động cơ của kẻ giết hại bé gái 13 tuổi trong rừng dương là gì?

Bước đầu, cơ quan chức năng đã làm rõ được động cơ gây án của đối tượng gây ra vụ hạ sát bé gái 13 tuổi tại rừng dương ở Phú Yên vào khuya 17-6…

 

Tối 22-6, một lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Phú Yên xác nhận đơn vị đang xem xét để phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Kim Phê (18 tuổi, ngụ thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An, Phú Yên) về tội “Giết người”.

Đối tượng Phạm Kim Phê

Theo một nguồn tin của đơn vị chức năng, cơ quan điều tra đã xác định được động cơ gây án của đối tượng Phê trong vụ sát hại cháu Đỗ Thị K. H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) vào khuya 17-6.

Cụ thể, khoảng 19 giờ 30 ngày 17-6, Phê và 3 người bạn trai (cùng ngụ tại xã An Ninh Tây, huyện Tuy An) rủ hai em nữ trong đó có cháu H. đến khu vực dành Đá Đĩa để chơi. Đến 23 giờ cùng ngày 17-6, trên đường về, Phê nảy ý định giao cấu với H. nên chở em vào rừng dương thuộc thôn Phú Sơn (xã An Ninh Đông) đoạn giáp cầu An Hải.

Vào trong rừng dương, lúc H. ngồi bấm điện thoại thì Phê từ phía sau ôm chặt lấy H.. Lúc này H. giãy giụa để thoát ra và cầm điện thoại gọi về nhà cho chị ruột mình, la lên: “Chị ơi! Cứu em!”, Phê ngay lập tức giật lấy điện thoài vứt đi.

Giằng co một hồi lâu, H. thoát chạy thì Phê đuổi theo và đánh rồi dùng tay siết vào vùng cổ khiến nạn nhân ngất đi vì ngạt. Khi H. nằm yên thì Phê thực hiện hành vi giao cấu rồi đào một hố dưới cát dài 1,5m, kéo xác H. đến lấp cát lại, dùng lá cây lấp lên…

Thi thể cháu H. được phát hiện trong rừng dương vào sáng 21-6

Đến sáng 21-6, thi thể của H. mới được tìm thấy tại khu vực rừng dương thuộc xã An Ninh Đông. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đến chiều 21-6, công an bàn giao lại thi thể H. cho gia đình để mai táng.

Tin cùng chuyên mục