Đồng chí Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Tết bà con nghèo tại Sóc Trăng

Ngày 3-2, đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 bà con nghèo tại tỉnh Sóc Trăng.
Đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ thăm, tặng quà tết người nghèo tại Sóc Trăng

Theo đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đoàn đã trao 300 phần quà (mỗi phần là 1.150.000 đồng) hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sóc Trăng có thêm điều kiện vui xuân, đón tết.

Ngoài ra, đoàn còn trao một phần quà cho Trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Sóc Trăng trị giá 11 triệu đồng. Tổng giá trị của đợt trao quà này là  356 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã ân cần thăm hỏi và chúc bà con đón tết Tân Sửu vui vẻ, ấm áp và an toàn. Đồng thời kêu gọi người dân phát huy tinh thần đoàn kết, cả nước cùng đồng lòng chống dịch Covid-19.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã biểu dương những thành tựu đạt được của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Sóc Trăng trong công tác giảm nghèo, chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số...

Trong năm 2020 toàn tỉnh Sóc Trăng có gần 7.400 hộ thoát nghèo, trên 12.000 hộ thoát cận nghèo. Toàn tỉnh hiện còn trên 8.600 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 2,66% và gần 29.000 hộ cận nghèo, chiếm 8,96%.

Tin cùng chuyên mục