Đồng chí Nguyễn Hữu Tín được bổ nhiệm làm Giám đốc ITPC

Đồng chí Nguyễn Hữu Tín, Phó Chánh Văn phòng UBND TPHCM, được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC).
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Hữu Tín. Ảnh: VIỆT DŨNG
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Hữu Tín. Ảnh: VIỆT DŨNG

Chiều 24-6, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM, trao quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hữu Tín, Phó Chánh Văn phòng UBND TPHCM, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC). Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tín sinh năm 1965; quê quán Vĩnh Long; trình độ Thạc sĩ Kinh tế, Cao cấp Lý luận chính trị.  

Nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Hữu Tín cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Trên tinh thần của người đảng viên, đồng chí Nguyễn Hữu Tín cho hay, sẽ luôn chấp hành sự phân công và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ tổ chức giao.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tín được bổ nhiệm làm Giám đốc ITPC ảnh 1 Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chúc mừng tân Giám đốc ITPC. Ảnh: VIỆT DŨNG
Chúc mừng tân Giám đốc ITPC, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho biết, ITPC là đơn vị có bề dày trong tham mưu cho TPHCM các vấn đề về đầu tư, xúc tiến thương mại. Trong khi đó, đồng chí Nguyễn Hữu Tín là cán bộ được đào tạo bài bản về kinh tế, từng công tác tại quận Bình Thạnh, Văn phòng UBND TPHCM, và ở cả hai nơi đều phụ trách lĩnh vực kinh tế. Đồng chí Nguyễn Thành Phong bày tỏ tin tưởng vào năng lực và trình độ của đồng chí Nguyễn Hữu Tín trong việc nâng tầm vai trò, vị trí của ITPC, hoạt động hiệu quả như đúng tên gọi của trung tâm, mở ra cơ hội mới trong thúc đẩy thu hút đầu tư trong và ngoài nước.

Lưu ý, thực tế hiện nay còn một số doanh nghiệp gặp khó khăn khi triển khai các dự án, Chủ tịch UBND TPHCM mong muốn ITPC chú trọng hỗ trợ tư vấn, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; đưa ITPC trở thành điểm đến của doanh nghiệp, là một địa chỉ để doanh nghiệp nếu có khó khăn gì thì có thể gõ cửa và được hỗ trợ tháo gỡ, góp phần xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp. Đồng chí Nguyễn Thành Phong cũng lưu ý tân Giám đốc ITPC cần quan tâm xúc tiến thương mại mạnh hơn, có các chương trình thúc đẩy kết nối, liên kết giữa các doanh nghiệp ở các thị trường với TPHCM; cần phối hợp tốt với các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài đang đóng trên địa bàn TPHCM và làm tốt công tác xúc tiến đầu tư nước ngoài.

Tân Giám đốc ITPC cũng cần chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ để làm tốt nhiệm vụ và qua đó, cải thiện đời sống của cán bộ, người lao động ở trung tâm, bởi nếu trông chờ vào ngân sách thì rất khó.

Tin cùng chuyên mục