Đồng bào Công giáo đóng góp vào thành công chung cả nước

Sáng 13-12, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm, chúc mừng lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2021 tại Tòa Giám mục Giáo phận Vinh, tỉnh Nghệ An. 
Giám mục Giáo phận Vinh Nguyễn Hữu Long tặng quà Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chúc mừng các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc và toàn thể đồng bào Công giáo Giáo phận Vinh một mùa Giáng sinh an lành, yên vui và hạnh phúc, tràn đầy hồng ân của Chúa.

Thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước và những kết quả, thành công của các sự kiện quan trọng, ngày lễ lớn đã được tổ chức trong năm, đồng chí Trần Thanh Mẫn khẳng định, trong những kết quả đó có sự góp sức to lớn của đồng bào Công giáo Việt Nam nói chung và đồng bào Công giáo Giáo phận Vinh nói riêng.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhấn mạnh, năm 2020, đất nước ta đã trải qua nhiều biến cố và thử thách mang tính toàn cầu như dịch Covid-19, bão lũ. Trong gian khó, Giáo hội Công giáo Việt Nam và đồng bào Công giáo đã tham gia tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là việc thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả vừa phát triển kinh tế, góp phần cùng đất nước vượt qua gian khó. 

Tin cùng chuyên mục